Arsenal và Chelsea có thể gặp ai ở tứ kết Europa League?

07:26 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnHãy cùng BongDa.com.vn điểm qua các đối thủ 2 đại diện thành London có thể đối mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Rạng sáng nay, Arsenal và Chelsea đã cùng nắm tay nhau vào tứ kết Europa League. Tại Emirates, Pháo Thủ tạo ra màn trình diễn xuất sắc với 3 bàn thắng tung lưới Rennes, lội ngược dòng đi tiếp với tỷ số chung cuộc 4-3 sau 2 lượt trận. The Blues cũng không kém phần ấn tượng khi hủy diệt Dynamo Kyiv 5-0 ngay tại Ukraine.

Lễ bốc thăm chia cặp Vòng tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào buổi trưa hôm nay (giờ Châu Âu) và thông tin được các fan hâm mộ 2 đại diện thành London quan tâm lúc này là các đối thủ đội bóng con cưng có thể đối mặt.

Arsenal và Chelsea có thể gặp ai ở tứ kết Europa Leagua - Bóng Đá

 Arsenal và Chelsea cùng vào tứ kết.

Tương tự Champions League, từ vòng tứ kết Europa League sẽ không còn ràng buộc nào về các CLB không thể xếp chung cặp đấu. Như vậy, Chelsea và Arsenal có thể chạm trán nhau khi quy định 2 đội chung 1 quốc gia không đối đầu đã bị loại bỏ.

Ngoài ra, HLV Maurizio Sarri của Chelsea có thể đối đầu đội bóng cũ Napoli, trong khi Unai Emery của Arsenal có thể tái ngộ Valencia, CLB ông từng dẫn dắt tại quê nhà.

8 cái tên góp mặt ở tứ kết Europa League:

Chelsea 

Arsenal

Napoli

Valencia

Frankfurt

Benfica

Slavia Prague

Villarreal

Phụng Sồ | 06:25 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục