Arsenal và Basel đều có cùng một niềm kiêu hãnh để bảo vệ

11:20 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnCả Arsenal lẫn Basel đều có cùng một niềm kiêu hãnh để bảo vệ trước thềm cuộc đối đầu vào rạng sáng mai.

watermarked-3a1

 Arsenal luôn thắng khi đối đầu với các đội bóng Thụy Sĩ. Ảnh: Internet.

Vào rạng sáng ngày 28/09, Arsenal và Basel sẽ bước vào lượt trận vòng bảng thứ 2 tại Champions League năm nay. Đây có lẽ là trận đấu mà hai đội đều muốn có được 3 điểm, sau khi chỉ đều giành được 1 trận hòa trong ngày ra mắt.

Bên cạnh đó, vẫn có một yếu tố khác khiến cho cả Arsenal lẫn Basel đều muốn có được chiến thắng trong lần chạm trán tối nay, đó chính là để duy trì thành tích đối đầu đang rất hoàn hảo của họ trong quá khứ tại Champions League.

Cụ thể với Arsenal, họ đã giành chiến thắng trong cả 4 lần đối đầu với các đội bóng Thụy Sỹ trong quá khứ. Trong khi đó với Basel, họ cũng đang được xem là khắc tinh của các đội bóng tại Premier League với 4/5 trận gần nhất đều đã giành chiến thắng khi chạm trán tại đấu trường này.

Vào thời điểm hiện tại, Arsenal đang được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với Basel. Ngoài yếu tố sân nhà (Emirates), thì Arsenal cũng đang thể hiện một phong độ cực tốt trong thời gian gần đây. Cụ thể Pháo Thủ đã ghi tới 11 bàn trong 3 chiến thắng gần nhất, trong đó họ chỉ mới để lọt lưới đúng 1 lần.

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:25 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục