Arsenal "ủ mưu" nẫng tay trên mục tiêu 44 triệu bảng của MU

08:03 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnTrở về sau một kì World Cup 2018 đầy thành công, Ante Rebic đang gây ra cuộc chiến không khoan nhượng giữa MU và Arsenal.

Đội bóng Đông Âu, Croatia trở thành "người hùng" đối với các fan hâm mộ quê nhà sau chiến tích về nhì tại cúp vàng thế giới 2018. Luka Modric, Ivan Rakitic, Ivan Perisic, Mario Mandzukic hay Ante Rebic....là những "chiến binh" nổi bật nhất trong đội hình của HLV Zlatko Dalić.

Trong đó, ngôi sao 24 tuổi Rebic đang trở thành tâm điểm trên các trang tin chuyển nhượng với nhiều lời đồn đoán khác nhau. Manchester United là câu lạc bộ tỏ rõ sự quan tâm nhất đến cầu thủ của Eintracht Frankfurt.

Tuy nhiên, đội bóng Pháo thủ thành London, Arsenal nhiều khả năng sẽ gia nhập cuộc đua cùng "Quỷ đỏ" trong việc giành chữ kí người hùng World Cup "Vatreni".

Arsenal

Ante Rebic là ngôi sao nổi bật của Croatia tại World Cup 2018.

Thật khó có thể tin, Rebic đang là món "hàng hot" trong mắt các đại gia châu Âu. Trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra, không có nhiều chuyên gia và người hâm mộ dự đoán được rằng, ngôi sao chạy cánh của Frankfurt thi đấu tuyệt hay đến như thế trong màu áo Croatia ở Nga mùa hè này.

Mặc dù chỉ đóng góp 1 bàn thắng nhưng Rebic thực sự là mũi khoan tấn công lợi hại ở hành lang cánh của nhà Á quân World Cup 2018. Tốc độ, kĩ thuật cùng việc thi đấu xông xáo là những điểm nổi bật của cầu thủ người Croatia.

Từ một kẻ "vô danh", giờ đây Rebic trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Câu lạc bộ nước Anh, MU được cho đang thể hiện nhiều quyết tâm trong việc chiêu mộ ngôi sao trị giá 44 triệu bảng từ Eintracht Frankfurt.

Đối thủ của họ ở Premier League, Arsenal cũng có cho mình nhiều lí do để mang Rebic về câu lạc bộ.

Rebic là mảnh ghép còn thiếu với Pháo thủ thành London

Arsenal

Rebic sở hữu lối đá giàu tốc độ và kĩ thuật.

"The Gunners" cho thấy nhiều động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng gần đây. Họ liên tiếp bổ sung vào đội hình những tân binh chất lượng như: Bernd Leno, Stephan Lichtsteiner.....

Mặc dù thế, họ chưa tìm được một ngôi sao có khả năng chơi rộng khắp các mặt sân và tấn công trực diện với tốc độ và kĩ thuật trong hoàn cảnh bế tắc. Ozil, Iwobi và Mkhitaryan đều không thể đáp ứng được sự mong mỏi đó. Rebic là ngôi sao tiềm năng nhất phù hợp để khỏa lấp khoảng trống đó.

Cầu thủ 24 tuổi có thể chơi ở vị trí tiền đạo nhưng thường xuyên đá dạt cánh trong các trận đấu tại World Cup 2018 hay ở sân chơi Bundesliga.

Sở hữu tốc độ xé gió, nền tảng kĩ thuật tốt, anh là mối nguy hiểm thường trực với bất kì hàng phòng ngự nào. Thống kê cho thấy, Rebic có 3,2 cú rê dắt bóng thành công tại cúp vàng thế giới 2018.

Trẻ khỏe và giàu tiềm năng

Arsenal

Rebic là sự lựa chọn lí tưởng đối với Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Ở độ tuổi 24, Rebic có cả một chặng đường dài để phát triển hơn nữa. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ và hoàn thiện bản thân, ngôi sao người Croatia hoàn toàn đủ khả năng trở thành cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Đồng thời, việc chiêu mộ những tài năng trẻ luôn là kim chỉ nam trong đường hướng phát triển đối với Arsenal. Pháo thủ thành London nhiều khả năng sẽ tiếp tục điều đó và Rebic hoàn toàn là sự lựa chọn lí tưởng.

Mặc dù giá trị chuyển nhượng của cầu thủ Eintracht Frankfurt khá cao sau World Cup 2018, nhưng để khẳng định tham vọng chinh phục các danh hiệu ở mùa giải mới, đội bóng nước Anh đã sẵn sàng kích hoạt quả bom tấn tiếp theo ở kì chuyển nhượng mùa hè này.

Anh Nguyễn | 07:30 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục