Arsenal "ủ mưu' giật sao Croatia trước mũi Man Utd

19:56 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnArsenal đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công bằng sao chạy cánh của Croatia.

HLV Unai Emery đã giúp Arsenal hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng với những bản hợp đồng chất lượng. Đến thời điểm hiện tại, The Gunner đã có được 5 tân binh đó là Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos, Stephan Lichtsteiner, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi.

Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đang có ý định nâng cấp hàng công bằng cái tên Ante Rebic. Cầu thủ 24 tuổi đã có kỳ World Cup 2018 ấn tượng khi cùng ĐT Croatia lọt vào trận chung kết. 

Sau khi Alexis Sanchez ra đi, Arsenal đang không có một cái tên chạy cánh thực thụ. Trong khi đó, Alex Iwobi chưa bao giờ là cái tên được đánh giá cao tại sân Emirates. HLV Unai Emery muốn có được Ante Rebic có thêm nhiều phương án cho đội hình Arsenal. 

Arsenal

 Ante Rebic đang được nhiều ông lớn săn đón.

Cựu cầu thủ Fiorentina cũng đang là mục tiêu của Manchester United và Bayern Munich. Trước đó, tờ CalcioMercato tiết lộ đại diện của Ante Rebic, Fali Ramadani đã có cuộc họp với đội bóng chủ quản Eintracht Frankfurt. Đại diện của Bundesliga đã chào giá 44 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1993.

Gia nhập Fiorentina từ năm 2013, tuy nhiên Ante Rebic đã có khoảng thời gian không mấy thành công tại La Viola. Tuyển thủ Croatia đã bị mang cho mượn ở nhiều đội bóng như Hellas Verona, RB Leipzig hay Eintracht Franfurt. 

Ngày 7/1 vừa qua, Eintracht Frankfurt đã chính thức mua đứt Ante Rebic với giá 2 triệu euro. Mùa giải 2017/18, cầu thủ 24 tuổi đã ra sân tổng cộng 28 trận, ghi 9 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo cho đội chủ sân Waldstadion.

Kha Võ | 19:10 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục