Arsenal tuyên chiến với đại diện Serie A vì sao chạy cánh 52.7 triệu bảng

10:05 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnNhằm tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh có thể tạo nên những đột biến ở mùa giải mới, Arsenal đang ra sức chèo kéo ngôi sao mới nổi của bóng đá Bồ Đào Nha.

Theo đó, tờ Record của Bồ Đào Nha đưa tin, đã có rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Chelsea, Liverpool, Everton và đặc biệt là Lazio liên hệ với tuyển thủ Gelson Martins. Và mới đây, lại thêm 1 ông lớn của giải Ngoại hạng Anh là Arsenal gia nhập cuộc đua để giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này

Arsenal tuyên chiến với đại diện Serie A vì sao chạy cánh trị giá 52.7 triệu bảng - Bóng Đá

 Gelson Martins của Sporting đang trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn.

Đây được xem là một động thái cho thấy được sự quyết tâm của tân HLV Unai Emery trong công cuộc tái thiết ở sân Emirates. Trước đó, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công 2 cái tên là Stephan Lichtsteiner và Bernd Leno. Tìm đến Gelson Martins, rõ ràng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn gia tăng sức mạnh trên hàng công.

Gelson Martins đang trong biên chế của CLB Sporting Lisbon và tạo ra được những ấn tượng vô cùng sâu sắc với NHM. Thi đấu cho đội 1 khi mới 19 tuổi (mùa 2014/15), anh đã cho thấy mình là một tiền vệ khéo léo, tốc độ và luôn khiến các cầu thủ phòng ngự đối phương luôn trong tình trạng báo động. Qua từng mùa giải, anh đã có những sự tiến bộ vô cùng rõ rệt. Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, Martins đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng sau 52 trận được ra sân.

Arsenal tuyên chiến với đại diện Serie A vì sao chạy cánh trị giá 52.7 triệu bảng - Bóng Đá

 Martins vừa góp mặt trong trận thắng 1-0 của Bồ Đào Nha tr

Hiện tại, hợp đồng vừa ký vào năm ngoái của tuyển thủ QG Bồ Đào Nha và CLB chủ quản vẫn còn hiệu lực đến năm 2022. Chính vì thế, nếu muốn có sự phục vụ của Martins, Arsenal phải trả một mức giá khá cao lên đến 60 triệu euro (tương đương 52.7 triệu bảng).

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục