Arsenal tự tin với Ramsey, họ sẽ không đi vào 'vết xe đổ' của Alexis Sanchez

22:14 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù chỉ còn 1 năm hợp đồng, nhưng Arsenal vẫn tự tin họ đủ sức hút để giữ chân Aaron Ramsey.

Aaron Ramsey đang bước vào năm cuối hợp đồng với Arsenal, giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2019. Nhưng theo The Mirror, đội chủ sân Emirates hoàn toàn tự tin vào khả năng giữ chân thành công cầu thủ người xứ Wales.

Arsenal tự tin với Ramsey, họ sẽ không đi vào 'vết xe đổ' của Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Ramsey đang ở trong hoàn cảnh tương tự Sanchez cách đây 1 năm.

Lúc này đang có rất nhiều CLB quan tâm đến Ramsey, từ Chelsea, Manchester United, Lazio, Barcelona tới các CLB ở Trung Quốc.

Trong đó Chelsea, Manchester United và Lazio đã hết hạn mua cầu thủ, trong khi Barceloan cho thấy Paul Pogba vẫn là ưu tiên số một của mình. Vì thế Unai Emery hoàn toàn có thể giữ chân thành công trụ cột khu trung tuyến này.

Nhưng sang hè năm sau, đó sẽ là câu chuyện khác, bây giờ nếu muốn gia hạn với Ramsey, Arsenal có thể sẽ phải nâng mức lương cho cầu thủ này lên tới 250.000 bảng/tuần, mức mà anh hoàn toàn có thể hưởng nếu rời đi. 

Arsenal tự tin với Ramsey, họ sẽ không đi vào 'vết xe đổ' của Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Anh vẫn chưa gia hạn với Arsenal khi hợp đồng chỉ còn 10 tháng.

Còn nhớ mùa giải trước, cũng vì chậm trễ trong việc gia hạn với hai trụ cột là Alexis Sanchez và Mesut Ozil, cho nên Arsenal luôn sống trong tình cảnh lo sợ không biết đối thủ nào sẽ lấy đi họ. Cuối cùng thì chỉ còn Ozil ở lại, trong khi Sanchez giờ đã là người của Manchester United.

Vương Ngọc | 21:20 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục