Arsenal từ chối mua 3 quân bài chiến lược cho Emery?

09:56 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnUnai Emery đã không thể vận hành Arsenal theo cách mong muốn vì không thể bổ sung 3 mục tiêu quan trọng trong mùa hè năm nay.

Như đã biết, trong mùa giải thứ 2 dẫn dắt Arsenal, Unai Emery đã không còn đủ khả năng để dẫn dắt con thuyền đang lạc lối tại Emirates, để rồi phải sớm nhận thông báo sa thải từ đội bóng thành London hồi đầu tháng này.

Một trong những lý do dẫn đến cái kết không hay trên dành cho chiến lược gia người Tây Ban Nha đó là vì những bất đồng trong chính sách chuyển nhượng với lãnh đạo đội bóng.

Arsenal từ chối mua 3 quân bài chiến lược cho Emery? - Bóng Đá

 Unai Emery đã không có được những cầu thủ mình muốn.

Theo Metro, lãnh đạo Arsenal đã từ chối thực hiện chiêu mộ 3 mục tiêu được xem là rất quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Emery. Đầu tiên, đó chính là trung vệ Harry Maguire, cầu thủ đã chuyển tới Man Utd, là người mà Emery tin rằng sẽ giúp giải quyết bài toàn phòng ngự yếu kém của đội bóng.

Thứ 2 đó là ngôi sao của Crystal Palace - Wilfried Zaha, người Emery tin rằng có khả năng tạo đột biến cao hơn rất nhiều so với Nicolas Pepe trong các tình huống đột phá từ 2 cánh.

Cuối cùng đó là tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid, cầu thủ được cựu thuyền trưởng Sevilla kỳ vọng sẽ là cầu nối nơi tuyến giữa giúp cách vận hành chiến thuật của Arsenal trở nên trơn tru hơn.

Hiện thay Emery dẫn dắt Arsenal đang tạm thời là cựu tiền vệ Freddie Ljungberg. Đêm qua, Pháo Thủ cũng đã có được chiến thắng đầu tiên từ khi thay tướng với việc đánh bại West Ham tại vòng 16 Premier League. 

Ljungberg nói về trận thua BHA:

Kỳ Anh | 09:15 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục