Arsenal từ chối cơ hội mang về "người cũ"

22:59 Thứ sáu 19/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là đã từ chối cơ hội để mang về sân Emirates một cựu cầu thủ của mình đó là tiền vệ Ismael Bennacer từ Empoli.

Arsenal đang ráo riết tìm kiếm một cái tên để có thể thỏa lấp vào vị trí mà tiền vệ Aaron Ramsey để lại sau khi cầu thủ người xứ Wales chuyển tới Juventus. Một trong những cái tên được nhắc đến đó là tiền vệ Ismael Bennacer của Empoli, tuy nhiên trong những diễn biến mới nhất, Pháo thủ được cho là đã không kích hoạt điều khoản mua lại dành cho cựu cầu thủ của mình.

Tài năng 21 tuổi từng thi đấu cho những cấp độ trẻ của đội chủ sân Emirates, tuy nhiên anh chỉ có một lần duy nhất được ra sân trong màu áo Arsenal cách đây 4 năm ở chiến thắng 3-0 của đội bóng trước Sheffield Wednesday trước khi chuyển đi vào năm 2017.

Arsenal passed up on chance to bring 21-year-old midfielder back to Emirates - Bóng Đá

 Bennacer từng có quãng thời gian gắn bó với Arsenal ở những cấp độ.

AC Milan là câu lạc bộ được cho là đang để mắt đến tài năng người Algeri và sẵn sàng chi ra số tiền 14,4 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định chính thức về tương lai thì Bennacer sẽ cùng các đồng đội ở đội tuyển quốc gia có trận đấu chung kết ở giải vô địch các quốc gia châu Phi CAN 2019 với đối thủ là đội tuyển Senegal vào rạng sáng ngày thứ bảy.

Trong khi đó, Arsenal mới chỉ có duy nhất một tân binh ở phiên chợ hè năm nay đó là tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli từ Brazil. Đội bóng Bắc London còn đang để mắt đến một số gương mặt đáng chú ý khác như vua phá lưới Copa America 2019 Everton, tiền đạo Wilfried Zaha và hậu vệ Kieran Tierney của Celtic.

Nguyễn Trần Kiên | 21:40 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục