Arsenal từ bỏ, "máy chạy" của Real khiến Ngoại hạng Anh dậy sóng

12:59 Thứ ba 09/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu những CLB cần nhân sự chất lượng như Manchester United có nhanh tay giành lấy được bản hợp đồng này?

Trong kế hoạch xây dựng Real Madrid và phục hưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha của HLV Zinedine Zidane, nhiều gương mặt xuất sắc đã cập bến Santiago Bernabeu. Đây là giai đoạn mà vị chiến lược gia người Pháp cần củng cố lại đội hình, thanh lọc thêm 1 số cái tên để tiếp tục đón những bản hợp đồng xuất sắc khác.

Truyền thông quốc tế cho rằng nhà cầm quân người Pháp đang đắn đo với khoảng 13 gương mặt có khả năng rời thành Madrid và Lucas Vazquez là một trong số đó. Trong bối cảnh Eden Hazard đã đến, HLV Zidane cũng rất thích Vinicius Junior và dự tính xây dựng đôi cánh Hazard - Vinicius cho Los Blancos, Vazquez rõ ràng trở thành người thừa.

DON’T DO IT: LUCAS VAZQUEZ WOULD BECOME DISASTROUS SIGNING FOR ARSENAL – OPINION - Bóng Đá

Rời Real, Lucas Vazaquez vẫn có nhiều sự lựa chọn khác khắp Châu Âu.

Arsenal là đội bóng mới đây có những động thái muốn chiêu mộ Lucas Vazquez. Tờ AS còn cho rằng đội chủ sân Emirates sẵn sàng bỏ ra 31 triệu bảng để đón "máy chạy thất sủng" này về nước Anh. Tuy nhiên, theo Gunnersphere, Arsenal sẽ không mua Lucas Vazquez bởi những lý do hết sức xác đáng.

Cụ thể, mức phí 31 triệu bảng để chiêu mộ Vazquez đã "ngốn" 3/4 ngân sách chuyển nhượng của Pháo thủ thành London hè này. Bên cạnh đó, Arsenal cũng nên hướng vào những mục tiêu trẻ tuổi hơn, tránh việc chi quá nhiều tiền cho 1 cầu thủ gần 30 tuổi như Vazquez.

Động thái từ bỏ của Arsenal có thể mở ra cơ hội cho nhiều đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh, hiện cũng theo dõi sát sao Lucas Vazquez suốt thời gian qua. Trong đó, tiêu biểu có Manchester United, CLB đang cần bổ sung lực lượng mạnh mẽ cho công cuộc phục hưng mùa giải tới.

Minh Trí | 12:40 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục