Arsenal trước tứ kết Europa League: Chọn ai, Wenger?

17:24 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Arsenal có lý do để lạc quan trước giai đoạn quan trọng của mùa giải, khi hầu hết các trụ cột đều trở lại và đang sẵn sàng thi đấu.

Alexandre Lacazette trở lại, Wenger chọn ai?

Lacazette gần như sẽ trở lại trong trận đấu lượt đi ở vòng tứ kết sắp tới ở Europa League (05/04) gặp CSKA Moscow. Đây là cú hích to lớn cho Arsenal. Bởi lúc này, Arsenal chỉ còn duy nhất hai chân sút có thể đá ở Europa League là Danny Welbeck và cầu thủ trẻ Eddie Nketiah, sau khi đã bán Walcott, Giroud và Sanchez mùa Đông vừa qua.

 - Bóng Đá

Lacazette gần như sẽ trở lại trong trận đấu lượt đi ở vòng tứ kết sắp tới ở Europa League

Pierre-Emerick Aubameyang không thể thi đấu ở Europa League vì quy định của UEFA (do Dortmund cùng đá Europa League với Arsenal, dù cầu thủ người Gabon chưa bao giờ chơi ở đấu trường này năm nay).

Dù hứng chịu nhiều chỉ trích, nhưng Lacazette vẫn đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal mùa này, với 10 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh (kèm 4 kiến tạo). Đã trở lại trong trận đấu với Stoke City vào cuối tuần qua, nhưng vẫn có nghi ngờ về việc chân sút người Pháp không được Wenger xếp đá chính để bảo đảm. Welbeck có khả năng được ưu tiên hơn.

Tuy nhiên, khi Welbeck đá cắm, ai cũng thấy sự tệ hại của cầu thủ người Anh. Arsene Wenger và các CĐV Arsenal đã phải trải qua các trận đấu vừa qua ở Europa League mà không có chân sút người Pháp đắt giá của mình.

 - Bóng Đá

Lacazette vẫn đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal mùa này, với 10 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh (kèm 4 kiến tạo)

Ở một diễn biến khác, HLV Arsene Wenger xác nhận tất cả các cầu thủ của Arsenal đều lành lặn (ngoại trừ Santi Cazorla) và sẵn sàng cho trận đấu với CSKA Moscow ở tứ kết Europa League.

Hồi cuối tuần qua, HLV Wenger đã cất cả Laurent Koscielny, Sead Kolasinac, Henrikh Mkhitaryan, Granit Xhaka, Alexandre Lacazette, Alex Iwobi lên băng ghế dự bị trong đội hình xuất phát khi gặp Stoke City, và nhiều khả năng phần lớn trong số họ sẽ đá chính ở Europa League.

 - Bóng Đá

Arsenal đã có buổi tập đầy tiếng cười trước khi bước vào thử thách với CSKA Moscow ở Tứ kết Europa League.

Arsenal thắng AC Milan để lọt vào tứ kết Europa League. Arsenal vào tứ kết sau thắng lợi với tổng tỉ số 5-1 trước AC Milan. Những CLB khác ở vòng tứ kết bao gồm Atletico Madrid, RB Leipzig, Lazio, Sporting Lisbon, Marseille, Salzburg và CSKA Moscow. Vô địch Europa League là cơ hội khả quan nhất để Arsenal dự Champions League mùa sau.

CSKA Moscow chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với các đội bóng Anh. Chính Henry cũng từng có trải nghiệm kinh hoàng khi đối đầu với đại diện nước Nga vào năm 2006, khi anh và các đồng đội bị cầm hòa 0-0 ngay tại Emirates với hàng chục cơ hội bị bỏ lỡ.

Video buổi tập của Arsenal vừa qua:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 16:57 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục