Arsenal trước mùa Hè 2018: Tiền không hề thiếu?

22:54 Thứ sáu 25/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vn10 triệu bảng/mùa trên tay áo, Arsenal có hợp đồng tài trợ trên tay áo đấu cao nhất Ngoại hạng Anh. Tiền bây giờ có phải còn là vấn đề với Arsenal?

Unai Emery đã đến. Báo chí Anh từng đồn đoán tân HLV Arsenal cấp 50 triệu bảng (trước khi bán cầu thủ) cho kì chuyển nhượng mùa Hè, nhưng mọi chuyện có thể ổn hơn với HLV người Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Arsenal đã hoàn tất thỏa thuận có thời hạn 3 năm, tài trợ tay áo thi đấu trị giá 10 triệu bảng/năm với đối tác từ châu Phi. Ủy ban Phát triển Rwanda

Arsenal đã hoàn tất thỏa thuận tài trợ tay áo thi đấu trị giá 10 triệu bảng/năm với Ủy ban Phát triển Rwanda. Đối tác từ châu Phi chính thức có logo xuất hiện trên tay áo của Arsenal trong 3 năm tới, với tên gọi ‘Visit Rwanda’, bắt đầu từ mùa 2018/19.

Trước đó, đã có thông tin Arsenal đàm phán với một kênh phát SVOD (Video theo yêu cầu) hay một công ty kinh doanh tiền ảo trên mạng (giấu tên) cùng mức tài trợ trên, tuy nhiên phút cuối đội bóng thành London đã ưu tiên nước Cộng hòa Rwanda, quốc gia có nhiều CĐV hâm mộ CLB.

Như vậy, Arsenal đã trở thành đội bóng có hợp đồng tài trợ trên tay áo đấu cao nhất Ngoại hạng Anh (10 triệu bảng/năm). Qua đó, cân bằng kỉ lục Man City đã ký với công ty Nexen Tyre (Hàn Quốc), cũng trị giá 10 triệu bảng/năm.

XÁC NHẬN: Arsenal đồng ý thỏa thuận đắt giá nhất lịch sử Premier League - Bóng Đá

Arsenal đã trở thành đội bóng có hợp đồng tài trợ trên tay áo đấu cao nhất Ngoại hạng Anh (10 triệu bảng/năm).

Điều này khiến nhiều CĐV Arsenal hy vọng đội bóng của họ sẽ có thêm tiền bổ sung lực lượng trong mùa Hè tới. Đầu năm nay, Arsenal cũng đã thông báo về việc ký hợp đồng mới với nhà tài trợ Emirates thêm 5 năm, với khoản tiền 200 triệu bảng.

Năm 2012, Arsenal đã ký hợp đồng tài trợ mới trên áo đấu với đối tác từ UAE đến mùa giải 2018/19, trị giá 30 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, với bản hợp đồng mới có thời hạn đến mùa giải 2023/2024, số tiền mà họ nhận được rõ ràng đã lớn hơn.

Chưa dừng lại ở đó, hãng trang phục thể thao từ Đức adidas đã và đang có các nói chuyện với Arsenal, họ sẵn sàng chi từ 50 - 60 triệu bảng/năm cho Arsenal, số tiền bằng đúng những gì Chelsea nhận được khi quay sang hợp tác với Nike. Con số này cao hơn khoản 30 triệu bảng/năm mà Arsenal đang nhận từ Puma. Vào lúc này, hợp đồng hiện tại của Arsenal và Puma có thời hạn tới năm 2019.

 - Bóng Đá

CĐV Arsenal hy vọng đội bóng của họ sẽ có thêm tiền bổ sung lực lượng trong mùa Hè tới.

Như vậy, rõ ràng số tiền 50 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 mà báo chí Anh từng đồn đoán có thể còn được nâng lên.

Chỉ tính đơn giản, Arsenal đã có thêm 20-30 triệu bảng tiền tài trợ trên áo đấu mỗi mùa, kể từ khi các hợp đồng với Ủy ban Phát triển Rwanda, hãng hàng không Emirates hay hai hãng trang phục thể thao Puma, adidas sắp tới.

Phương Thư | 22:25 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục