Arsenal tranh sao mai nước Pháp với Manchester United

20:00 Thứ ba 28/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang nhận được những tín hiệu tích cực từ thương vụ trung vệ William Saliba khi mà đội bóng chủ quản Saint-Etienne sẵn sàng để tài năng của mình ra đi.

Giới truyền thông Pháp cho rằng Arsenal đang nhắm đến trung vệ William Saliba của Saint-Etienne như một giải pháp cho hàng thủ. Và thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra khi đội bóng nước Pháp cũng đang nhắm đến Kurt Zouma của Chelsea. Zouma đã từng có 6 tháng thi đấu ở nước Pháp theo một bản hợp đồng cho mượn trước khi quay trở về London và anh sẽ được Saint-Etienne coi là phương án thay thế nếu Saliba ra đi.

Ligue One Defender Could Join Arsenal Ahead Of United For £26m But There Is A Catch - Bóng Đá

 Saliba được coi là một tài năng sáng giá cua nước Pháp.

Trong khi đó với ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp, Pháo thủ sẽ cần phải chú ý đến những gương mặt tiềm năng thay vì chạy theo những thương vụ bom tấn như nhiều đại gia khác. 

Đội bóng nước Pháp nhiều khả năng sẽ để tài năng của mình ra đi với ít nhất 30 triệu Euro, con số có thể coi là chấp nhận được tuy nhiên câu lạc bộ này lại muốn mượn lại tài năng 18 tuổi trong ít nhất một mùa giải nữa. Và trong hoàn cảnh nhu cầu gia cố hàng thủ là nhiệm vụ thiết yếu trong mùa hè thì điều kiện mà Saint-Etienne đưa ra có thể sẽ khiến Arsenal phải suy nghĩ lại.

Một đại gia nước Anh khác là Manchester United cũng đang có những động thái tiếp cận cầu thủ người Pháp cùng với một ông lớn của châu Âu nữa là Benfica. Saliba đã có 19 trận ra sân ở Ligue 1 mùa giải vừa qua, vị trí sở trường của anh là trung vệ tuy nhiên tài năng này cũng có thể đá như một hậu vệ phải.

Nguyễn Trần Kiên | 19:00 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục