Arsenal tràn đầy cơ hội có Dembele

06:11 Thứ bảy 21/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery muốn chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh, và Ousmane Dembele của Barcelona là cái tên không thể tuyệt vời hơn với Arsenal.

Ousmane Dembele năm nay chỉ mới 21 tuổi, là tài năng sáng giá hàng đầu châu Âu. Dembele đến Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2017 với giá 105 triệu euro, có thể lên 145 triệu euro tùy thuộc vào đóng góp của anh cho gã khổng lồ xứ Catalan. Ngôi sao người Pháp sở hữu tốc độ, kĩ thuật cực tốt. Nhãn quan chiến thuật của Dembele cũng không tồi. Nhờ đó, anh có thể chơi bùng nổ ở nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ.

Arsenal tràn đầy cơ hội có Dembele - Bóng Đá

 Ousmane Dembele có thể đến Barcelona.

Tuy nhiên, ở Barcelona, cơ hội ra sân của Dembele là không nhiều. Đội chủ sân Camp Nou không muốn lãng phí tài năng cũng như kinh phí vào Dembele, và đang cân nhắc để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Đây là thông tin khiến Arsenal không thể vui hơn.

Cho đến lúc này của kì chuyển nhượng mùa Hè 2018, đã có 5 tân binh cập bến Emirates, đó là Stephan Lichtsteiner từ Juventus, Bernd Leno từ Bayer Levekusen, Sokratis Papastathopoulos từ Borussia Dortmund, Lucas Torreira từ Sampdoria, và tài năng trẻ Matteo Guendouzi từ CLB đang chơi ở Ligue 2, Lorient.

Tuy nhiên, việc mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lại. HLV Unai Emery muốn có thêm 2 cầu thủ nữa, trong đó ưu tiên hàng đầu là 'một cầu thủ chạy cánh đích thực, có tốc độ'. Đã có thông tin cho rằng Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 50 triệu euro nhằm có được chữ ký của Kingsley Coman từ Bayern Munich. Nhưng rõ ràng, sẽ là khôn ngoan hơn nhiều nếu Pháo thủ tập trung vào thương vụ Dembele.

Lí do Arsenal nên chiêu mộ Ousmane Dembele:

 
 

Minh Tuấn | 05:17 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục