Arsenal trả giá vì vắng Cazorla, Giroud

10:33 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnSự vắng mặt của Santi Cazorla ở hàng tiền vệ rõ ràng hay Olivier Giroud trên hàng công đã khiến Arsenal chơi một trận đấu khá bế tắc.

1909550_w2

 Arsenal trả giá vì vắng Cazorla, Giroud. Ảnh: Internet.

Đó là lý do ngay trong bài phỏng vấn sau trận, huấn luyện viên người Pháp Arsene Wenger cũng đã thừa nhận sự thật này. Và chỉ ra những vấn đề mà Arsenal gặp phải trong trận hòa tẻ nhạt trước Middlesbrough.

"Chúng tôi đã thiếu sự sáng tạo trong các phương án tiếp cận," huấn luyện viên người Pháp nói. "Rõ ràng, chúng tôi nhớ cả Santi Cazorla và Olivier Giroud. Chúng tôi không tận dụng tốt các tình huống cố định và căng ngang (không Giroud). Một cầu thủ cao lớn và tranh chấp tốt như cậu ấy sẽ giúp đỡ đội bóng rất nhiều."

Cho dù kiểm soát thế trận vượt trội, nhưng đêm qua Arsenal không thể nào tạo nhiều cơ hội rõ rệt, và việc "thiếu một bức tường như Giroud" đang nhức nhối hơn bao giờ hết. Không chỉ Giroud, Cazorla cũng là nhân tố mà Arsenal thấy nhớ.

"Đúng vậy, chúng tôi cũng nhớ Cazorla," Wenger thừa nhận tiếp. "Cậu ấy có khả năng luân chuyển bóng nhanh và vô cùng chính xác. Tôi không biết chính xác khi nào họ sẽ trở lại. Đầu tuần tới mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn." Thứ Ba tới (26/10), Arsenal sẽ gặp Reading trong khuôn khổ vòng 16 đội Cúp Liên Đoàn Anh (EFL Cup).

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục