Arsenal trả giá cực đắt cho vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn

15:25 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnSau trận Arsenal 1-0 Doncaster, Pháo thủ nhận tin buồn khi bộ đôi Calum Chambers và Theo Walcott dính chấn thương.

Sau trận Arsenal 1-0 Doncaster, Pháo thủ nhận tin buồn khi bộ đôi Calum Chambers và Theo Walcott dính chấn thương. Chambers dính chấn thương hông còn Walcott gặp vấn đề ở đầu gối. Nói về chấn thương của hai cầu thủ này HLV Wenger chia sẻ:

 - Bóng Đá

 Arsenal thiệt quân sau trận thắng Doncaster.

“Chambers gặp một chấn thương ở hông, vấn đề không phải quá tệ nhưng nhiều khả năng cậu ấy sẽ vắng mặt trong 2 tuần. Cậu ấy đã chơi tốt trước Doncaster, nhưng chấn thương mà Chambers gặp phải vẫn khiến tôi khá lo lắng.”

“Walcott gặp vấn đề ở đầu gối và phải nhường chỗ cho Alex Iwobi. Cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu nhưng tôi không thể mạo hiểm. Tôi đã thấy cậu ấy bị đau từ cuối hiệp 1, nhưng Walcott nói ổn và tôi vẫn giữ cậu ấy ở lại sau giờ nghỉ.

Arsenal sẽ chơi trên rất nhiều mặt trận ở mùa giải này, bởi vậy chúng tôi cần một đội hình có chiều sâu lực lượng đủ tốt. Tôi không muốn mất những cầu thủ vì những chấn thương”, ông Wenger tiếp tục.

Trước đó, ở vòng 3 cúp Liên đoàn, dù tiếp đối thủ hạng ba Doncaster Rovers, Arsenal chỉ có được chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công của Theo Walcott. Điểm nhấn trong trận đấu này là tiền vệ Jack Wilshere lần đầu tiên sau ba năm mới chơi trọn vẹn 90 phút.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:00 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục