Arsenal, Tottenham chấm dứt hy vọng mua Wilfried Zaha

08:43 Thứ sáu 26/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Wilfried Zaha đã đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng với thời hạn 5 năm với Crystal Palace.

Wilfried Zaha năm nay mới 24 tuổi, là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh. Cựu ngôi sao Man United sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng rê bóng rất ấn tượng. Anh cũng là cầu thủ xuất sắc nhất của Palace 2 năm liền.

CHÍNH THỨC: Wilfried Zaha gia hạn hợp đồng với Crystal Palace - Bóng Đá

 Zaha đã gia hạn hợp đồng với Palace.

Zaha đã có 258 trận đấu cùng Palace Palace. Và dù Zaha được nhiều đội bóng như Arsenal, Tottenham theo đuổi, tuyển thủ Bờ Biển Nga này vẫn cam kết tương lai với đội chủ sân Selhurst Park.

Zaha chia sẻ trong ngày kí vào bản hợp đồng mới: "Palace ở trong trái tim tôi, tôi không nghĩ rằng điều này sẽ sớm kết thúc. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Steve Parish và tôi nghĩ rằng mình còn có thể làm được nhiều hơn cho CLB.

Những NHM ở đây rất tuyệt vời và tôi muốn chúng tôi có thể làm được nhiều hơn nữa trong mùa tới. Tôi xin cám ở chủ tịch CLB, các chủ sở hữu đã ủng hộ tôi, tưởng thưởng cho tôi."

Ông Steve Parish lên tiếng: "Zaha đã gắn bó với CLB khi mới 8 tuổi. Tôi rất vui mừng vì cậu ấy đã cam kết tương lai của mình cùng chúng tôi. Hy vọng rằng CLB sẽ cùng cậu ấy ở vị trí thật cao trên BXH vào năm tới."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Wilfried Zaha:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:00 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục