Arsenal tống người thừa mua "sao số", gã khổng lồ lập tức vào cuộc

13:09 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnArsenal đang lên kế hoạch đẩy đi người thừa và họ tìm thấy đối tác.

 

Video Torreira trả lời phỏng vấn

Arsenal vừa có chiến thắng 3-0 thuyết phục trước Fulham. Dấu ấu của 2 tân binh Willian và Gabriel Magalhaes là rất lớn. Chứng kiến nguồn cảm hứng lớn từ các tân binh nên Arsenal nhiều khả năng tiếp tục công cuộc mua người.

Một trong những mục tiêu hàng đầu chính là Houssem Aouar của Lyon. Aouar hứa hẹn giúp lối chơi của Pháo thủ trở nên uyển chuyển và đầy sáng tạo. Song, trước khi chiêu mộ tiền vệ người Pháp, đội chủ sân Emrirates cần bán người. 

Do đó, Lucas Torreira, ngôi sao bị thất sủng dưới thời Mikel Arteta, trở thành cái tên Arsenal muốn thanh lý. Được biết, câu lạc bộ thành London muốn thu về 22 triệu bảng từ cầu thủ người Uruguay. Đó là mức phí phải chăng khi Torreira chỉ mới 24 tuổi và Arsenal từng trả cho Sampdoria số tiền hơn 26 triệu bảng để mua người trong quá khứ.

Milan make inquiry for Torreira while Depay could be an opportunity - Bóng Đá

 Milan quan tâm đến Torreira.

Một món hàng hời đang ở trên TTCN nên AC Milan ngay lập tức hành động. Cụ thể, nguồn tin từ Gianluca di Marzio tiết lộ, Rossoneri đã ngỏ lời muốn chiêu mộ Torreira. AC Milan cần sự năng nổ, sức chiến đấu của tiền vệ sinh năm 1996 để nâng cấp khu trung tuyến.

Nếu quá trình thương thảo thuận lợi, Arsenal sẽ có thể đẩy Torreira đi để thúc đẩy thương vụ Aouar. Arsenal cần hoàn thành mọi chuyện thật sớm trong bối cảnh TTCN vẫn mở cửa.

Lữ Phong | 12:39 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục