Arsenal tiến sát 'nhà vô địch World Cup 2018' giá 44.3 triệu bảng

14:38 Chủ nhật 22/07/2018 | 2

Dường như cơn sốt mua sắm tại Arsenal dưới thời tân HLV Unai Emery vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Arsenal đang có một mùa hè bận rộn nhất trong những năm qua sau khi có được người thuyển trưởng mới là HLV Unai Emery từ Paris Saint-Germain.

Arsenal tiến sát 'nhà vô địch World Cup 2018' giá 44.3 triệu bảng - Bóng Đá

 Arsenal đang nhắm đến Florian Thauvin như một sự bổ sung sáng tạo cho hàng công.

Cho đến thời điểm này, Pháo thủ thành London đã hoàn tất tới 5 bản hợp đồng chất lượng là hậu vệ kỳ cựu Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papastathopoulos, thủ thành tài năng Bernd Leno, cùng hai tiền vệ Lucas Torreira và Matteo Guendouzi. Ngay chính bản thân vị HLV người Tây Ban Nha cũng đã lên tiếng bày tỏ sự hài lòng với công tác chuyển nhượng của đội bóng mới trong mùa hè này.

Tuy nhiên mới đây chính cựu HLV Sevilla lại cho rằng Arsenal vẫn để ngỏ thêm một bản hợp đồng nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc. Hơn nữa ông cho rằng cơ hội của đội chủ sân Emirates đối với trường hợp này là "rất lớn".

Ngay lập tức các trang báo đã điều tra ra kết quả. Theo đó, trường hợp mà Unai Emery nhắc đến chính là tiền đạo Florian Thauvin. Sau mùa giải đáng quên tại nước Anh trong màu áo Newcastle, Thauvin đã có hai mùa giải liên tiếp gây ấn tượng mạnh tại Marseille.

Hiện anh được đội chủ sân Velodrome định giá khoảng 44.3 triệu bảng Anh, Thauvin đã có cho mình danh hiệu vô địch World Cup cùng tuyển Pháp tại nước Nga hè này, mặc dù cầu thủ không có nhiều thời gian được ra sân dưới sự dẫn dắt của HLV Didier Deschamps.

Arsenal tiến sát 'nhà vô địch World Cup 2018' giá 44.3 triệu bảng - Bóng Đá

 Thauvin vừa giành được chức vô địch World Cup cùng tuyển Pháp.

Tiền đạo 25 tuổi lập thành tích đáng nể khi góp công vào 23 bàn thắng của đội nhà vào mùa 2016-2017, thậm chí thành tích của anh còn tốt hơn trong năm vừa qua với 22 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo. Chỉ tiếc rằng đội bóng thành phố cảng nước Pháp đã để tuột mất suất dự Champions League trong gang tấc.

Trong trường hợp Thavin đến sân Emirates, nhà vô địch World Cup sẽ dễ dàng hòa nhập khi cùng với Ozil và Mkhitaryan hợp thành bộ 3 nguyên tử hỗ trợ đắc lực cho tiền đạo chủ lực Aubameyang.

Minh Đức | 13:20 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục