Arsenal thua sốc, Man Utd trở lại vị trí quen thuộc

06:38 Thứ ba 22/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Arsenal đã nhận phải trận thua 0-1 đầy bất ngờ trên sân của Sheffield United.

Phong độ của Arsenal từ đầu mùa đến nay là khá tốt, nhưng họ đã có một trận đấu bế tắc trên sân Bramall Lane. Pháo thủ kiểm soát bóng tốt hơn, tuy nhiên, Sheffield United mới là người có bàn mở tỉ số của do công của Lys Mousset phút 30. Các học trò của HLV Unai Emery nỗ lực tấn công sau đó, song không thể làm được gì hơn và đành chấp nhận trắng tay, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

Trận thua của Arsenal trước Sheffield United mang đến tin buồn nho nhỏ cho Man Utd. Sau loạt trận ngày thứ Bảy, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải rớt xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Sau đó, thứ hạng của họ được cải thiện đôi chút nhờ trận hòa 1-1 đáng khen ngợi trước Liverpool, từ hạng 14 lên hạng 13 với 10 điểm, hơn đội xếp sau Everton hiệu số.

Arsenal thua sốc, MU rớt xuống 14 - Bóng Đá

 Solskjaer khó thể cười tươi.

Nhưng khi Sheffield có trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu muộn, đội chủ sân Bramall Lane đã vươn từ vị trí thứ 15 lên xếp thứ 9, và đẩy Man Utd xuống 1 bậc. Như vậy, Quỷ đỏ vẫn phải ngậm ngùi xếp thứ 14 dù đã cho thấy nỗ lực tuyệt vời của mình trước đội đầu bảng Liverpool. Với 10 điểm có được, đội chủ sân Old Trafford chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm mà thôi. Nếu không đánh bại được Norwich City - đội đang xếp thứ 19 với 7 điểm - ở vòng đầu tới, thứ hạng của Man Utd có thể tồi tệ hơn nữa.

Arsenal thua sốc, MU rớt xuống 14 - Bóng Đá

 BXH Premier League sau 9 vòng đấu.

Áp lực lớn tại Man Utd:

Minh Tuấn | 05:14 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục