Arsenal thi triển tiki-taka khó tin ở bàn thắng của Ozil

07:57 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnCó vẻ như huấn luyện viên Mikel Arteta đã biết cách khơi dậy đẳng cấp của nhạc trưởng Mesut Ozil trong màu áo Arsenal.

Tối qua, đội bóng phía bắc London dễ dàng hủy diệt Newcastle United với tỉ số 4-0 tại Emirates. Đó là chiến thắng hoành tráng nhất của Arsenal tại Premier League 2019/20 cho đến nay, và pha lập công thứ 3 của tiền vệ tấn công Mesut Ozil ghi được (phút 90) thực sự rất đặc biệt.

Cụ thể, OptaJoe thống kê rằng: "Đã có 35 đường chuyền được tạo ra trước khi ngôi sao người Đức xé lưới Martin Dubravka, hơn ít nhất 10 đường chuyền so với bất cứ bàn thắng nào tại Premier League mùa này, và cũng bao gồm tất cả đội hình tham gia vào tình huống bóng".

Ozil tạo ra bàn thắng đặc biệt nhất Premier League mùa này (35 passes) - Bóng Đá

 Ozil kết thúc hơn 30 pha đan bóng bằng một bàn thắng.

Không chỉ Ozil chơi hay như thuở mới gia nhập Arsenal, huấn luyện viên Mikel Arteta thậm chí cũng giúp bộ ba Pierre-Emerick Aubameyang - Alexandre Lacazette - Nicolas Pepe cùng nhau khai hỏa, điều mà cựu thuyền trưởng Unai Emery không bao giờ làm được trước đó.

Sự xuất hiện của chiến lược gia xứ Basque rõ ràng đã giúp Pháo thủ chơi tích cực hơn, trong bối cảnh khó khăn hiện nay. Hy vọng, Arteta sẽ tiếp tục áp dụng triết lý mà anh học được khi phò tá Pep Guardiola để đưa đội bóng phía bắc London đến với nhiều màn trình diễn ấn tượng trong phần còn lại của mùa giải.

Dưới đây là hình ảnh đồ họa từ OptaJoe:

Ozil tạo ra bàn thắng đặc biệt nhất Premier League mùa này (35 passes) - Bóng Đá

 Arsenal thi triển tiki-taka ở bàn thắng của Mesut Ozil.

Các thủ môn Arsenal tập luyện hăng say ở Dubai:

Kỳ Anh | 06:59 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục