Arsenal theo sát nhà vô địch World Cup

20:13 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang hướng ánh mắt của mình đến tiền đạo Thomas Lemar của Atletico Madrid và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ người Pháp khi phiên chợ hè mở cửa.

Trong hoàn cảnh mà phong độ của Henrikh Mkhitaryan và Alex Iwobi đều đang khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng, còn Danny Welbeck chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương thì Arsenal sẽ cần tính đến một phương án mới. Huấn luyện viên Unai Emery đã hướng sự chú ý của mình đến tiền đạo Thomas Lemar của Atletico Madrid và muốn đưa anh về sân Emirates sau mùa giải thành công ở Tây Ban Nha.

Thomas gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano mùa hè năm 2018 với mức phí 70 triệu Euro. Cầu thủ 23 tuổi được đánh giá rất cao và hoàn toàn có thể phát triển để trở thành một sát thủ hàng đầu thế giới. Sau 38 trận trên mọi đấu trường mùa này, Lemar đã đóng góp 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Đó là những thống kê đáng chú ý và anh hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn nếu tìm được một môi trường phù hợp.

Arsenal started negotiations with €50m-rated World Cup winner - Bóng Đá

 Arsenal sẽ đặt vấn đề một cách nghiêm túc về trường hợp của Lemar.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp với đội bóng thành Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2023 và mức phí phá vỡ hợp đồng của anh sẽ rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Con số đó hoàn toàn có thể tăng lên rất nhiều sau khi mùa giải năm nay kết thúc và Atletico có lẽ cũng sẽ cần phải xem xét nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

Ngoài ra với nhu cầu nâng cấp đội hình cho những mục tiêu cao hơn ở mùa giải sau, Arsenal còn đang nhắm đến những tài năng như Nicolas Pepe của Lille, Ismaila Sarr của Rennes và tiền vệ Nicolo Barella của Cagliari.

Nguyễn Trần Kiên | 19:00 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục