Arsenal theo sát mục tiêu của gã hàng xóm

23:12 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Chelsea đã phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng trong vòng hai năm của UEFA. Và điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến những kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng này.

Một trong những mục tiêu của The Blue đó là tiền vệ Nicolo Barella của câu lạc bộ Ý Cagliari. Theo Sky Sports, tiền vệ người Ý là mục tiêu chính của đội bóng London nhằm thay thế cho Cesc Fabregas đã chuyển tới AS Monaco hồi tháng 1.

Nhưng ngay sau khi mối quan tâm tới tuyển thủ người Ý được giới truyền thông phanh phui, thì gã hàng xóm cùng thành phố của Chelsea là Arsenal cũng đã có những động thái theo sát thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ người Ý đang trở thành một mục tiêu tiềm năng cho rất nhiều ông lớn.

Tờ Daily Mail cho biết rằng Pháo thủ đã gửi tuyển trạch viên tới theo dõi Barella và gần nhất đó chính là trong chiến thắng của Ý trước Phần Lan – trận đấu mà tiền vệ 22 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng trong lần thứ 4 khoác lên màu áo Thiên thanh.

Trước những động thái quan tâm của hai ông lớn thành London, Sky Sport đã đưa ra mức giá để thương vụ này có thể được hoàn thành là rơi vào khoảng 45 triệu bảng.

Nguyễn Trần Kiên | 21:50 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục