Arsenal theo đuổi sao Hạng nhất Anh

22:26 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang có những động thái tiếp cận trung vệ Ben Godfrey của Norwich City, một mục tiêu được đánh giá là rất tiềm năng theo nhận định của tờ Football Inside.

Pháo thủ được cho là đang theo dõi rất sát màn trình diễn của tài năng trẻ mới chỉ 21 tuổi Ben Godfrey. Gần đây nhất đó chính là trong trận derby Đông Anglia, trận đấu mà Norwich City của Godfrey đã giành chiến thắng 3-0 trước Ipswich Town

Godfrey đã chơi ở vị trí trung vệ trong trận đấu với Ipswich. Anh góp công vào việc giữ sạch mành lưới của thủ thành Tim Krul trong 90 phút và ba điểm có được đã giúp thầy trò Daniel Farke quay trở lại vị trí đầu bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh.

Arsenal theo đuổi sao Hạng nhất Anh - Bóng Đá

 Cầu thủ trẻ của Norwich City được các tuyển trạch viên Arsenal đánh giá cao

Tờ Football Insider cho biết rằng các tuyển trạch viên của Arsenal đã liên tục có những chuyến thăm đến sân vận động Carrow Road của Norwich ở mùa giải này và họ thực sự coi Godfrey là một mục tiêu tiềm năng của đội bóng.

Godfrey có lối chơi đa dạng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí như tiền vệ phòng ngự, trung vệ và kể cả hậu vệ cánh trái. Đó cũng chính là những vị trí mà đội hình của Arsenal cần củng cố và Godfrey có thể là một sự bổ sung chất lượng giúp cho huấn luyện viên Unai Emery có nhiều sự lựa chọn hơn cho mùa giải sau.

Emery có thể sẽ phải đối mặt với thử thách vào hè này khi mà ngân sách dành cho chuyển nhượng của đội bóng bị hạn chế. Trong tình cảnh đó, Godfrey trở thành một lựa chọn phù hợp bởi tài năng của cầu thủ trẻ này là rất đáng kỳ vọng cũng như giá cả sẽ không phải là trở ngại quá lớn.

Trước sự quan tâm của Arsenal, đội bóng có biệt danh “chim Hoàng Yến” sẽ phải lên kế hoạch để giữ chân Godfrey cũng như những ngôi sao trẻ khác của mình trong trường hợp đội bóng giành được quyền thăng hạng Premier League ở mùa giải tới.

Nguyễn Trần Kiên | 20:50 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục