Arsenal theo đuổi Partey và Aouar, Arteta nói gì?

17:27 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã có những phát biểu về việc Arsenal quan tâm đến 2 tiền vệ, Thomas Partey của Atletico Madrid và Houssem Aouar của Lyon.

 

Arteta nhận xét về các tân binh

Khởi đầu mùa giải mới, Arsenal đang cho thấy những màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Liverpool để giành lấy Community Shield và vừa hạ gục Fulham với tỷ số 3-0 ở vòng 1 Premier League. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn có những lý do để lo lắng khi nhân sự ở khu trung tuyến Pháo thủ vẫn chưa đáp ứng đủ chất lượng. 

Hiện tại, ngoại trừ Granit Xhaka phần nào thể hiện phong độ ổn định, những Joe Willock hay Mohamed Elneny vẫn cần cho thấy sự tiến bộ hơn nữa để giúp Arsenal nghĩ đến việc cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Mesut Ozil, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi nhiều khả năng sẽ không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta, điều buộc đội bóng phải nghĩ ngay đến những phương án thay thế. 

Arsenal theo đuổi Partey và Aouar, Arteta nói gì? - Bóng Đá

Arsenal đang dành sự quan tâm đến Partey và Aouar.  

Được biết, Pháo thủ đang dành sự quan tâm cho Thomas Partey bên phía Atletico Madrid và Houssem Aouar của Lyon. Nếu như Partey là một tiền vệ phòng ngự chất lượng thì Aouar lại là một ngôi sao với thiên hướng sáng tạo, người hứa hẹn sẽ "châm ngòi" cho các pha bóng tấn công của Arsenal. 

Đáng chú ý, khi được đặt câu hỏi về việc đội nhà có phải đang tiến gần đến việc chiêu mộ hai gương mặt nói trên, HLV Mikel Arteta đã trả lời trên trang Express rằng: "Chúng tôi đang tập trung vào cuộc đối đầu với West Ham ở vòng 2 EPL và tôi không muốn bàn về những cầu thủ hiện không thuộc biên chế Arsenal". 

Đăng Huy | 16:57 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục