Arsenal thất hứa, "đôi mắt kim cương" cay đắng rời bắc London

16:40 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

Sven Mislintat là một trong những người có con mắt rất tinh tường trong việc tìm kiếm những ngôi sao, cũng như một chuyên gia đàm phán rất có tài từng có khoảng thời gian dài cống hiến cho Arsenal.

Tuy nhiên cách đây vài tháng, Mislintat đã quyết định thôi việc để sang phục vụ cho Stuttgart. Và mới đây, cựu Trưởng ban tuyển trạch Arsenal đã lên tiếng tiết lộ lý do mình chia tay đội bóng bắc London:

"Hè năm ngoái, đã có những thay đổi ở bộ máy lãnh đạo của Arsenal."

"Trước đó, thực ra tôi đã được hứa sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật của Pháo thủ để từ đó có thể góp phần quán xuyến những hoạt động thường nhật của đội bóng tốt hơn."

Emery tiết lộ lý do then chốt khiến Arsenal sẽ nhớ Sven Mislintat - Bóng Đá

Sven Mislintat đã từng mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng cho Arsenal nhưng lại không thể tiếp tục phục vụ cho Pháo thủ ở triều đại của HLV Emery.

"Nhưng những người lãnh đạo mới lại có những ứng viên của riêng họ. Chúng tôi không có cùng quan điểm."

"Trước đó, chúng tôi có một chiến lược rất có hệ thống trên thị trường chuyển nhượng. Arsenal sẽ kết hợp với quan sát các cầu thủ với việc nghiên cứu dữ liệu, các video phân tích. Đội bóng có một công ty chuyên xử lý, thu thập dữ liệu."

"Tuy nhiên, ban lãnh đạo mới thích làm việc dựa trên những lời đề nghị từ các đội bóng hoặc người đại diện thông qua mạng lưới riêng của họ hơn."

Xem highlights Bayern 1-2 Arsenal:

Anh Tú | 16:00 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục