Arsenal thắng nghẹt thở, Unai Emery không giấu nổi sự hài lòng

17:19 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ HLV Unai Emery về chiến thắng vừa qua trước Aston Villa.

Như đã biết, vừa qua Arsenal đã có một chiến thắng cực kỳ kịch tính trước Aston Villa. Trận này, Pháo thủ nhập cuộc với tâm thế rất tự tin bởi dù gì bên kia chiến tuyến, đối thủ đã trải qua 5 trận liền toàn thua trước họ.

Thế nhưng Dean Smith cùng các học trò đã gây ra cho đại diện bắc London vô vàn khó khăn. Dẫu vậy sau cùng, Pháo thủ vẫn có thể có được 3 điểm trọn vẹn. Và trong những phát biểu mới nhất của mình, HLV Unai Emery không giấu được sự hài lòng về tinh thần của các học trò.

Dưới đây là những gì ông đã nói được trang chủ Arsenal đăng tải:

TRỰC TIẾP Arsenal 0-1 Aston Villa: Bàn thắng bất ngờ (H1) - Bóng Đá

Unai Emery khẳng định Arsenal có một trận đấu tốt trước Aston Villa.

"Tôi nghĩ đây là một trận đấu tốt, và chúng tôi muốn tận hưởng nó cùng các CĐV."

"Ngày hôm nay, tất cả đã cho thấy một tinh thần tuyệt vời. Việc thi đấu ít hơn đối thủ một người rõ ràng là không dễ dàng."

"Arsenal đã phần nào mất đi khả năng kiểm soát trận đấu, nhưng chúng tôi cùng các CĐV đã có được tinh thần tốt. Chúng tôi chấp nhận mạo hiểm và đã có một trận đấu tốt."

Ở một diễn biến khác, Aubameyang như thường lệ vẫn sắm vai người hùng khi là người ghi bàn thắng quyết định cho đại diện bắc London. Thế nhưng theo chuyên gia Garth Crooks, Arsenal đang quá phụ thuộc vào cựu sao Dortmund.

Theo dõi buổi tập đầu tiên của Kieran Tierney tại Arsenal:

Anh Tú | 16:00 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục