Arsenal thắng huỷ diệt, Wenger hết lời tán dương Oezil

07:03 Thứ năm 20/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger nghĩ rằng Mesut Oezil đã tìm được sự cân bằng tốt nhất sau màn trình diễn xuất sắc đêm qua trước Ludogorets.

wenger-khen-oezil

Oezil được Wenger giành nhiều lời khen. Ảnh: Internet. 

Arsenal đã có màn huỷ diệt không thương tiếc Ludogorets ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League đêm qua. Mesut Oezil chính là cái tên nổi bật nhất khi tiền vệ người Đức lập một hat-trick. Những bàn thắng còn lại được ghi do công Alexis Sanchez, Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain, giúp Arsenal có thắng lợi 6-0.

Trước khi mùa giải khởi tranh, HLV Wenger đã kêu gọi Oezil nên ghi bàn nhiều hơn. Và sau khi chứng kiến màn trình diễn đêm qua của tiền vệ này, HLV người Pháp hẳn rất hài lòng. Chia sẻ với báo giới, Wenger cho biết: "Trước đó, cậu ấy trông có vẻ thích di chuyển phía sau tiền đạo và làm nhiệm vụ cung cấp bóng cho đồng đội. Chúng tôi muốn Oezil vừa là một người làm bóng, vừa là một cây săn bàn. Hiện tại, có lẽ cậu ấy đã dần có được sự cân bằng giữa hai khía cạnh đó."

Arsenal hiện tại đã ghi đến 23 bàn thắng trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, và tất cả số trận đó đều kết thúc bằng một chiến thắng cho Pháo thủ.

Khi được hỏi về sự thăng hoa của học trò, Wenger cho biết: "Có sự tự tin của cậu ấy là rất cao. Cũng có thể chúng tôi duy trì được sự cân bằng tốt ở một khoảnh khắc nhất định. Arsenal đã tạo ra vô số cơ hội. Một điều chắc chắn lúc này là chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Đó là những gì đọng lại sau trận đấu. Chúng tôi đã có một trận đấu mạo hiểm và việc nắm lấy cơ hội của mình rất quan trọng."

Video bàn thắng trận Arsenal 6-0 Ludogorets:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:40 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục