Arsenal thắng hủy diệt 6 bàn trước ngày Premier League trở lại

04:43 Chủ nhật 07/06/2020

TinTheThao.com.vnArsenal có trận đá giao hữu trước khi Premier League chính thức khởi tranh trở lại.

 

Một buổi tập của Arsenal

Sau hơn 2 tháng nghỉ thi đấu do đại dịch Covid-19 bùng phát, các đội bóng ở Premier League đã trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho sự tái khởi động giải đấu. Theo đó, Ban tổ chức sẽ tái khởi động các trận đấu bắt đầu từ ngày 17/06 tới đây.

Arsenal là một trong những đội bóng tập luyện sớm nhất bất chấp dịch bệnh. Mới nhất, trong khi những đối thủ khác chỉ tổ chức trận đấu tập nội bộ, Pháo thủ không ngần ngại mời đội bóng khác thi đấu giao hữu.

Cụ thể, Arsenal vừa có trận giao hữu với Charlton Athletic - đội bóng đang tranh tài ở giải hạng Nhất Anh, trên sân vận động Emirates. Kết quả chung cuộc, Arsenal hủy diệt Charlton Athletic với tỷ số 6-0.

Trong hiệp một, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang cùng nhau ghi bàn giúp Arsenal dẫn trước 2-0. Sau giờ nghỉ, Eddie Nketiah lập hẳn cú hattrick trước khi Joe Willock ấn định chiến thắng đậm cho CLB thành London.

Hiện Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH Premier League. Ở trận đấu đầu tiên khi Premier League khởi tranh trở lại, Arsenal sẽ có màn thư hùng được dự đoán khó nhằn đối đầu với nhà ĐKVĐ Man City.

Mục tiêu của Arsenal không gì khác là một vị trí trong Top 4 dù không dễ dàng. Họ sẽ cần nỗ lực gấp bội trong phần còn lại của mùa giải để có thể đạt được điều mong muốn.

Arsenal thrash Charlton in friendly at empty Emirates Stadium - Bóng Đá

 Arsenal có chiến thắng hủy diệt trong trận giao hữu trước khi Premier League chính thức trở lại.

Tiểu Lam | 03:56 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục