Arsenal thăng hoa, 4 CLB nào có thể ngăn họ vô địch ICC 2019?

12:13 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnArsenal hiện đang dẫn đầu bảng và chỉ còn 4/11 CLB có thể vượt qua Pháo thủ.

Rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 tuần từ ngày 18-24/07, Arsenal đã hoàn thành 3 trận ở ICC 2019. Họ đánh bại Bayern Munich, Fiorentina và chỉ để thua Real trên loạt penalty. Theo luật của giải đấu, Pháo thủ đang có 7 điểm và tạm dẫn đầu BXH. Dù chưa phải là số điểm tuyệt đối nhưng thời điểm hiện tại, chỉ còn 4/11 CLB có thể vượt mặt Arsenal.

 - Bóng Đá

 BXH hiện tại của ICC 2019.

Benfica

Nhà vô địch Bồ Đào Nha chính là ứng cử viên số 1 có thể 'hất cẳng' Arsenal khỏi ngôi đầu bảng. Với lịch thi đấu thuận lợi, chỉ gặp 2 đội bóng yếu Chivas Guadalajara và Fiorentina, Benfica dễ dàng giành trọn 6 điểm sau 2 trận đầu tiên. Họ đang là đội đứng thứ 2 trên BXH ICC 2019.

 - Bóng Đá

 Benfica sở hữu lịch thi đấu vô cùng thuận lợi ở ICC 2019.

Ngày 29/07 tới đây, Benfica sẽ đối đầu Milan, một đội bóng ngang sức. Không cần đánh bại Rossoneri trong 90 phút, chỉ cần vượt qua đối thủ trên chấm 11m, Benfica khi đó sẽ có 8 điểm và xếp trên Arsenal.

Atletico Madrid

Đại diện thành Madrid suýt thua ngay trận ra quân trước đội bóng yếu Chivas Guadalajara. Rất may, thủ thành Antonio Adan đã tỏa sáng để giúp họ lội ngược dòng trên chấm 11m và giành 2 điểm trước Guadalajara.

Trước mắt Atletico sẽ còn 2 trận gặp Real Madrid và Juventus. Đây là 2 đối thủ rất mạnh và nhiệm vụ của thầy trò Diego Simeone phải giành được ít nhất 5 điểm. Khi đó, Atletico bằng điểm Arsenal và có thể so về hiệu số phụ để vượt qua (ICC 2019 tính cả tỉ số penalty vào hiệu số bàn thắng thua).

Man United

Quỷ đỏ đang là một trong những đội bóng có thành tích giao hữu tốt nhất lúc này. Ở trận ra quân ICC 2019, họ đã áp đảo hoàn toàn Inter Milan và giành chiến thắng 1-0. Hai trận đấu còn lại, Man United sẽ đối đầu với Tottenham và AC Milan.

 - Bóng Đá

 Đánh bại Tottenham, Quỷ đỏ hoàn toàn có cơ hội để vô địch.

Đáng chú ý, 18h30 tối nay, trận thư hùng giữa họ và 'đồng hương' Tottenham sẽ diễn ra. Nếu đánh bại Gà trống, khả năng Man United vượt qua Arsenal là rất cao.

Tottenham

Tương tự Man United, Tottenham cũng chỉ mới thi đấu 1 trận ở ICC 2019, họ đánh bại Juventus 3-2 bằng siêu phẩm cuối trận của Harry Kane. Tối nay, nếu vượt qua Man United ở Thượng Hải, cơ hội để Gà trống 'hất cẳng' Arsenal cũng là rất cao bởi trận cuối họ chỉ đối đầu Inter Milan.

Bảy CLB đã không còn cơ hội vượt qua Arsenal gồm: Bayern Munich, Fiorentina, Juventus, Real Madrid, Inter Milan, AC Milan, Guadalajara.

Xem highlights Man Utd 1-0 Inter Milan:

Thành Đạt | 11:55 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục