Arsenal thảm bại mùa 2018/19, Bellerin lên tiếng nói lời ruột gan

12:25 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Tây Ban Nha đã có những thông điệp gửi đến các fan hâm mộ sau một mùa bóng không mấy thành công vừa qua của Pháo thủ.

Như đã biết sau thất bại tủi hổ 4-1 trước Chelsea tại Baku, Arsenal đã chính thức mất đi tấm vé dự Champions League mùa tới. Cộng thêm với việc chỉ về đích thứ 5 tại Premier League, mùa giải 2018/19 thực sự khó có thể coi là thành công với đại diện bắc London.

Rõ ràng lúc này, các cổ động viên của đội chủ sân Emirates đang cảm thấy rất thất vọng. Và mới đây hậu vệ Hector Bellerin cũng thể hiện chung tâm trạng qua một dòng trạng thái trên Twitter. Tuy nhiên anh cũng khẳng định mùa giải vừa qua đã đem lại cho Arsenal nhiều kinh nghiệm quý báu:

"Kết quả thực sự làm tất cả những người Arsenal phải đau đớn."

"Nhưng mùa giải vừa qua thực sự đã đem đến cho chúng tôi nhiều bài học."

Dự đoán đội hình trong mơ của Arsenal mùa giải tới - Bóng Đá

Bellerin khẳng định các cầu thủ Arsenal sẽ cố gắng để đưa đội bóng bắc London trở về vị thế vốn có.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đưa đội bóng trở về vị thế vốn có. Một lần nữa xin cảm ơn toàn thể người hâm mộ đã ủng hộ cho Arsenal."

Ở một diễn biến khác, trong những phát biểu mới nhất của mình về tình hình đội bóng cũ, chuyên gia Charlie Nicholas cho rằng Unai Emery cần mạnh tay thay máu hàng thủ:

"Tôi sẽ chẳng giữ bất kỳ hậu vệ Arsenal nào. Maitland-Niles, tôi xin lỗi nhưng cậu ta không có tư duy phòng ngự. Cậu ấy giống 1 cầu thủ tiền vệ nhiều hơn. Koscielny đã chạm đáy trong 3 năm."

Anh Tú | 11:00 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục