Arsenal thảm bại, Ian Wright vẫn khen ngợi tân binh Matteo Guendouzi

21:22 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnArsenal đang có một khởi đầu mùa giải mới không thể tệ hại hơn với hai trận toàn thua.

Sau khi HLV Arsene Wenger chính thức chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó, Unai Emery là cái tên đã được chọn để tiếp quản vị trí Giáo sư người Pháp để lại.

Sự có mặt của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến người hâm mộ mong chờ một sự lột xác của Pháo thủ, hy vọng vào một lối chơi mới mẻ hơn những gì họ đã xem trong hơn 2 thập kỷ qua. Tuy vậy, Unai Emery lại chưa có cơ hội để thử nghiệm những chiến thuật của mình.

Trước khi chọn Arsenal, Matteo Guendouzi đã TỪ CHỐI hai ông lớn - Bóng Đá

 Guendouzi đã có một bước tiến của sự nghiệp, đi từ Ligue 2 lên Ngoại hạng Anh.

Bởi khi các cầu thủ còn chưa kịp nhuần nhuyễn triết lý của ông thì Arsenal đã phải gặp 2 gã khổng lồ ngay những lượt trận đầu tiên. Một Manchester City luôn tỏ rõ mình là ứng cử viên cho chức vô địch, và một Chelsea đang hồi sinh mạnh mẽ dưới tay Maurizio Sarri. Do đó, Gunners đã toàn thua trong 2 trận đầu tiên của mùa giải.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả này được cho là bởi cựu HLV Paris Saint-Germain đã quá tin tưởng tân binh Matteo Guendouzi khi để cầu thủ 19 tuổi này ra sân ở cả 2 trận. Tuy vậy, huyền thoại đội bóng Ian Wright vẫn dành cho tiền vệ này những lời khen ngợi.

"Điểm khả quan nhất mà tôi nhìn thấy ở chàng trai trẻ này từ 2 trận đấu với Manchester City và Chelsea là trái tim, tinh thần chiến đấu và luôn luôn muốn có bóng."

"Cậu ấy ủ rũ khi tình hình tệ đi, từ lâu rồi tôi chưa được nhìn thấy điều đó ở Arsenal."

Thanh Vũ | 20:15 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục