Arsenal tất tay 22 triệu bảng để tìm người thay thế Nacho Monreal

22:55 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù đã có những bổ sung cho hàng phòng ngự, nhưng xem ra Unai Emery vẫn muốn gia cố yếu điểm này cho Arsenal bằng một bản hợp đồng nữa.

Tính đến thời điểm này của mùa hè, Arsenal đã đem về hậu vệ cánh phải Stephan Lichsteiner và thủ thành Bernd Leno, đồng thời Unai Emery cũng sắp hoàn thành bản hợp đồng với trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ Dortmund. Tất cả đều nhằm mục đích gia cố hàng phòng ngự Pháo thủ, đây cũng chính điểm yếu cố hữu qua nhiều năm khiến họ hụt hơi trong những thời khắc quyết định.

Arsenal tất tay 22 triệu bảng vì sao trẻ Real Betis - Bóng Đá

 Firbo sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho cánh trái Arsenal.

Gần đây lại rộ lên thông tin Arsenal đang đàm phán với Freiburg về tương lai của Caglar Soyuncu, cầu thủ được định giá khoảng 35 triệu bảng. Tuy nhiên, theo nhật báo uy tín của Tây Ban Nha tờ AS, thì điều mà Unai Emery mong muốn nhất hiện giờ chính là chữ ký của sao trẻ hiện khoác áo Real Betis, Junior Firpo.

Cầu thủ 21 tuổi sở trường đá hậu vệ trái, nếu cập bến thành công sân Emirates, anh sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Nacho Monreal năm nay đã 32 tuổi có phần chạm chạp, cũng chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Hiện Monreal đang được cho là đã đàm phán với Real Sociedad.

Arsenal tất tay 22 triệu bảng vì sao trẻ Real Betis - Bóng Đá

 Trong bối cảnh mà Monreal đã có phần luống tuổi.

Real Betis sẽ rất quyết liệt trong việc giữ chân Firpo. Nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng của tài năng trẻ này chỉ rơi vào khoảng 22 triệu euro, và nó hoàn toàn nằm trong khả năng của Arsenal. 

Vương Ngọc | 21:56 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục