Arsenal sợ không đủ sức, Barcelona tiếp tục khổ vì Coutinho?

12:34 Thứ sáu 24/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng sẽ khiến các cổ động viên của Blaugrana cảm thấy không vui.

Sau khi Bayern Munich công khai từ chối mua đứt Philippe Coutinho vào cuối mùa giải, Barcelona chắc chắn đang rất muốn tìm kiếm cho mình một đối tác khác nhằm có thể đẩy đi ngôi sao người Brazil ngay hè này, khi mà họ đang lên kế hoạch với những bom tấn để cải thiện sức mạnh đội hình hè tới.

Arsenal được cho là hứng thú với việc đưa cựu sao Liverpool trở lại với xứ sở sương mù. Tuy nhiên, thông tin từ Mundo Deportivo nói rằng thượng tầng Emirates đang lo lắng rằng họ sẽ không thể đáp ứng nổi những yêu cầu về lương thưởng mà phía Coutinho có thể sẽ đưa ra. Được biết nếu Coutinho không chịu giảm lương, sẽ không có chuyện Pháo thủ chi tiền để hoàn thành thương vụ này.

Arsenal sợ không đủ sức, Barcelona tiếp tục khổ vì Coutinho? - Bóng Đá

Dù đã thay đổi môi trường với khoảng thời gian chơi bóng tại Bayern Munich, tuy nhiên mọi chuyện vẫn không khá khẩm hơn với Coutinho.

Với những gì mà bản hợp đồng 145 triệu euro đã thể hiện, anh đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của CLB xứ Catalan. Lúc này, Barca đang mong muốn có một ngôi sao thuộc biên chế Pháo thủ, đó là Matteo Guendouzi. Tiền vệ này đã cho thấy những sự tiến bộ rõ rệt, và hứa hẹn sẽ mang đến những tác động tích cực cho Barca nếu cập bến Camp Nou.

Được biết, Guendouzi đang gặp rắc rối với BLĐ và BHL vì hành động không chuẩn mực ở trận đấu với Brighton. Trong buổi giải trình về hành động của mình, anh tuyên bố sẵn sàng chia tay bắc London nếu cần thiết.

Ivan Rakitic ghi bàn vào lưới Napoli:

Minh Trí | 12:04 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục