'Arsenal sẽ sống trong hối hận khi để cậu ấy ra đi'

20:05 Thứ sáu 08/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Darren Fletcher đã bình luận về tầm quan trọng của Aaron Ramsey với đội chủ sân Emirates.

Sau nhiều tin đồn, cầu thủ người Xứ Wales sẽ chính thức chia tay màu áo The Gunner sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao 28 tuổi sẽ là Juventus, đội bóng đang có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo.

Đáng chú ý, "Lão bà" tiếp tục chiêu mộ một cái tên chất lượng theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây được xem là sự mất mát không hề nhỏ đối với Arsenal. Theo chia sẻ của Darren Fletcher, Pháo thủ sẽ phải trả giá đắt khi để Aaron Ramsey ra đi.

Fletcher: 'Arsenal sẽ sống trong hối hận nếu để Ramsey ra đi' - Bóng Đá

 Aaron Ramsey sẽ chia tay Arsenal sau 11 năm gắn bó.

"Cách đây vài năm, tôi đã nghĩ rằng cậu ấy là một trong những tiền vệ hay nhất của Premier League. Nhưng rồi Ramsey đã dính chấn thương, thế nhưng cậu ta vẫn cố gắng hồi phục và lấy lại được phong độ của mình", cựu cầu thủ Manchester United chia sẻ trên chương trình Alan Brazil Sports Breakfast.

"Arsenal đã phạm sai lầm và sẽ sống trong hối hận khi để cậu ấy ra đi. Khi bạn chưa thực sự sẵn lòng và để một đội bóng như Juventus chiêu mộ cậu ấy, bạn sẽ "gãi đầu" và nghĩ rằng có điều gì đó không đúng ở đây", Darren Fletcher nói thêm.

Đội chủ sân Emirates đang có phong độ không ổn định khi vừa thất bại 1-3 trước Rennes ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Unai Emery sẽ là Manchester United, đội bóng vừa gây bất ngờ khi đánh bại PSG 3-1 qua đó lọt vào tứ kết Champions League.

Giang Nam | 19:15 08/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục