Arsenal sẽ ra sao ở phiên chợ Đông 2019/2020?

12:16 Thứ tư 01/01/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London hứa hẹn có những ngày sôi nổi trên TTCN mùa Đông năm nay khi Mikel Arteta cần bổ sung những gương mặt chất lượng cho đội nhà.

Sau 20 vòng đấu Premier League 2019/2020, Arsenal đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 24 điểm giành được. Tân HLV trưởng Mikel Arteta sẽ cần bổ sung một vài nhân tố mới ở phiên chợ Đông sắp tới nếu mong muốn đội nhà đủ sức chinh chiến ở nửa sau chặng đường còn lại mùa giải năm nay.

Trưởng ban bóng đá Raul Sanllehi, Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar sẽ "hiệp đồng tác chiến" nhằm lên kế hoạch các mục tiêu phù hợp với đội bóng. Bên cạnh đó, nhiều ngôi sao hiện tại cũng được cân nhắc cho việc rời khỏi Emirates.

1. Những bản hợp đồng "trong mơ"

What Arsenal need in the January transfer window - Bóng Đá

Rabiot được đồn đoán chuyển sang khoác áo Arsenal. 

Hàng tiền vệ nhiều khả năng là vị trí mà Arteta ưu tiên cho cửa sổ chuyển nhượng tháng Giêng này. Theo đó, cựu đội trưởng Granit Xhaka được báo cáo rời khỏi Pháo thủ thành London sau nhiều ồn ào dưới triều đại cựu HLV Unai Emery.

Ngôi sao người Pháp, Adrien Rabiot trở thành ứng cử viên lý tưởng thay thế Xhaka. Cựu sao PSG không có nhiều đất diễn trong màu áo Juventus kể từ khi gia nhập Lão phu nhân mùa hè qua. Song song với đó, từ lâu Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến Rabiot khi cựu HLV Arsene Wenger còn tại vị.

What Arsenal need in the January transfer window - Bóng Đá

Dayot Upamecano là một phương án bổ sung chất lượng cho hàng thủ Arsenal. 

Hệ thống phòng ngự là điểm yếu cần sửa chữa ngay với đội bóng bắc London. Theo đó, việc Shkodran Mustafi có ra đi hay không sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định nhân sự của Arteta. 

Calum Chambers, Rob Holding và William Saliba (thi đấu dưới dạng cho mượn tại Saint-Etienne) hứa hẹn giúp Arsenal nâng tầm, bổ sung sức mạnh cho hàng thủ nếu họ hồi phục chấn thương và chơi đúng phong độ. 

2. Những ngôi sao "bật bãi" khỏi Emirates

What Arsenal need in the January transfer window - Bóng Đá

Xhaka nhiều khả năng rời khỏi Arsenal. 

Granit Xhaka chắc chắn là cái tên được liệt kê hàng đầu trong bản danh sách cần "thanh lý" của Arsenal. Mối quan hệ giữa anh và các CĐV Pháo thủ thành London đã chạm đáy niềm tin khi tiền vệ người Thụy Sĩ có hành động không đẹp ở trận đấu với Crystal Palace vào tháng Mười năm ngoái.

Shkodran Mustafi là gương mặt thứ 2 có khả năng nối gót Xhaka nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Trong khi đó, tài năng trẻ Emile Smith Rowe được báo cáo sẽ "thực tập" ở đội bóng khác nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao.

What Arsenal need in the January transfer window - Bóng Đá

Mustafi gần như không còn chỗ đứng tại Arsenal. 

Eddie Nketiah không loại trừ khả năng quay trở lại Arsenal sau quãng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn không thành công tại Leeds United. Trường hợp thứ 2, chân sút 20 tuổi tiếp tục "du học" sang một đội bóng khác, Bristol City trở thành bến đỗ lý tưởng với Eddie Nketiah.

Arsenal chiêu mộ David Luiz

Anh Nguyễn | 11:18 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục