Arsenal sẽ phải đáp ứng điều kiện này nếu muốn có sao Ligue 1

23:29 Thứ tư 06/03/2019

Arsenal đang rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao đang lên Nicolas Pepe, tuy nhiên mức phí chuyển nhượng lớn có thể là trở ngại với Pháo thủ trong thương vụ này.

Ngôi sao của Lille đang có một mùa giải cực kỳ ấn tượng và thu hút được vô số ánh nhìn của các ông lớn trong đó có Arsenal. Pháo thủ đã theo dõi cầu thủ 23 tuổi từ lâu và cũng đã có những động thái xúc tiến thương vụ này hồi tháng 1 vừa qua nhưng không thành công.

Và những tín hiệu tích cực từ thương vụ này cuối cùng đã tới với đội chủ sân Emirates. Khi mà huấn luyện viên trưởng của đội bóng chủ quản Lille Christophe Galtier đã có những phát biểu rằng sẽ không ngăn cản anh chuyển tới một câu lạc bộ lớn hơn trong tương lai gần.

 - Bóng Đá

 Arsenal của Unai Emery coi Pepe là một trong những thương vụ được ưu tiên cho mùa giải mới.

“Thật khó để giữ một cầu thủ như anh ấy ở giải đấu này. Khi mà một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu chú ý đến bạn, thì mọi thứ sẽ phức tạp hơn rất nhiều’’, ông chia sẻ.

‘’ Nếu Nicolas tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại và cải thiện thành tích cá nhân cho tới cuối mùa, cậu ấy chắc chắn sẽ nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn châu Âu.’’

Tuy nhiên, chủ tịch của câu lạc bộ Lille Gerard Lopez cũng đã có những phát biểu về tương lai của Nicolas Pepe. Và ông cho biết rằng Arsenal sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Bờ biển Ngà.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch của Lille sẽ không để ngôi sao của mình ra đi với một con số dưới 50 triệu euro.

‘’Ở Anh có rất nhiều câu lạc bộ lớn. Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị trị giá 50 triệu euro. Chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi với mức giá rẻ hơn con số đó, thậm chí đội bóng cũng đã từng từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu euro.’’

‘’Đội bóng cũng đã nhận được lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cùng mức lương khổng lồ từ Trung Quốc nhưng Pepe không muốn chuyển tới đó.’’

Nguyễn Trần Kiên | 22:00 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục