"Arsenal sẽ không để Aubameyang ra đi, trừ khi..."

09:05 Thứ năm 04/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Craig Burley đã có những chia sẻ liên quan đến chân sút người Gabon.

 

Aubameyang chia sẻ về tương lai tại Arsenal 

Mùa Hè tới, HLV Mikel Arteta sẽ chính thức bắt tay vào công cuộc xây dựng triều đại của riêng mình tại Emirates. Song, trước khi chiêu mộ mang về những tân binh, Arteta phải giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến tương lai của các trụ cột, điển hình như Pierre-Emerick Aubameyang.

Thời gian gần đây, chân sút người Gabon đã được liên kết với hàng loạt bến đỗ tiềm năng khắp châu Âu, đáng chú ý nhất là Chelsea. Trên thực tế, The Blues rất cần chiêu mộ thêm một chân sút đẳng cấp bởi Olivier Giroud vẫn còn khả năng ra đi.

Burley rates chance of Chelsea to sign Aubameyang  - Bóng Đá

 Aubameyang sẽ rời Emirates trong mùa Hè tới?

Phát biểu trên ESPN, cựu cầu thủ Craig Burley đã có những chia sẻ về thương vụ này:

"Nhìn xem, có phải Aubameyang là một trong những tiền đạo hot nhất hiện nay? Chắc chắn rồi. Những thống kê ghi bàn của cậu ấy tại Arsenal, Aubameyang đã cống hiến rất nhiều."

"Nhưng, Aubameyang sẽ sớm bước sang tuổi 31, và bạn biết rằng Chelsea đang trong quá trình đưa vào đội hình các cầu thủ trẻ hơn. Rõ ràng, họ cần một tiền đạo, một người nào đó có nhiều kinh nghiệm và phẩm chất hơn Tammy Abraham."

"Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo trên TTCN. Và họ sẽ trả tiền cho một chân sút 31 tuổi và chỉ còn vài năm ở phong độ đỉnh cao? Có khả năng, nhưng chỉ với một mức giá phù hợp. Chúng ta cũng biết rằng Arsenal sẽ không chấp nhận để Aubameyang ra đi, trừ khi họ nhận được một thỏa thuận bội thu."

Huỳnh Phong | 08:35 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục