"Arsenal sẽ đứng ở vị trí thứ 7, ghi 80 bàn và thủng lưới 75 lần"

23:38 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

Như đã biết, Arsenal hiện đang kém Chelsea tới sáu điểm trên BXH và người hâm mộ đang kêu gọi câu lạc bộ sa thải Emery chỉ 18 tháng sau khi ông thay Arsene Wenger dẫn dắt đội bóng.

Rõ ràng đang có rất nhiều khó khăn bủa vây lấy thầy trò vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Nếu không có những sự biến chuyển mạnh mẽ, không ngoài khả năng năm nay Pháo thủ sẽ thất bại trong việc giành lấy một vị trí trong top 4, khi mà cả Leicester cùng Chelsea đều đang cho thấy một tương lai cực kỳ hứa hẹn.

Và mới đây trên Racing Post, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur - Chris Waddle thậm chí tin rằng Pháo thủ sẽ kết thúc năm ở vị trí thứ 7:

10 trận cầu đỉnh cao ở châu Âu cuối tuần này: Lửa thiêu Anfield! - Bóng Đá

Arsenal đang kém Chelsea tới 6 điểm, và khoảng cách này hứa hẹn sẽ bị nới rộng thêm nữa khi Arsenal phải gặp Leicester ở vòng đấu này.

"Không thể hiểu nổi tại sao Unai Emery lại chẳng thể nhìn ra là ông ta cần một sự nâng cấp toàn diện cho hàng phòng ngự."

"Tôi đoán rằng Arsenal sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7. Họ sẽ nã vào lưới các đối thủ đâu đó khoảng 80 lần, nhưng cũng sẽ phải nhận tới 75 bàn thua."

"Đây không phải là điều mà các fan muốn thấy sau khi Arsene Wenger chia tay câu lạc bộ."

Ở một diễn biến khác, Unai Emery tin rằng nhiều vấn đề rắc rối ngoài sân cỏ là một trong những lí do khiến Arsenal có màn trình diễn tệ hại mùa này.

HLV Emery đặt nhiều niềm tin vào Aubameyang:

Anh Tú | 14:00 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục