Arsenal sắp sửa mất thần đồng Brazil về tay Real Madrid

14:31 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnKền kền trắng đang chuẩn bị thâu tóm viên ngọc quý người Brazil của Arsenal.

Gabriel Martinell đã gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, một thương vụ không thu hút được quá nhiều sự chú ý. Nhưng hiện tại, tài năng trẻ người Brazil đang có một khởi đầu tuyệt vời tại sân vận động Emirates với 4 bàn thắng sau 4 trận đấu.

Dù chỉ mới 18 tuổi, Gabriel trông giống như một cầu thủ có thể phát triển thành nhân tố chủ chốt trong đội một của Pháo thủ trong những năm tới. Dù vậy, Martinelli có khả năng sẽ không ở Arsenal lâu hơn.

Real chasing Gabriel Martinelli - Bóng Đá

 Martinelli sắp chuyển sang La Liga?

Theo tiết lộ từ tờ Liga Financial, Real Madrid đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tài năng trẻ người Brazil sau những màn trình diễn ấn tượng tại Arsenal. Được định giá khoảng 10 triệu euro, nhưng Pháo thủ rất có thể sẽ kiếm được nhiều hơn mức giá này nhờ vào sự bùng nổ của Martinelli hiện tại.

Real Madrid đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ tấn công trong mùa hè vừa qua như Eden Hazard hay Luka Jovic, nhưng không một ai thi đấu đúng như kỳ vọng. Hàng công của Kền kền trắng hiện tại vẫn được gánh vác bởi những "cựu binh" Karim Benzema và Gareth Bale.

Dĩ nhiên, Arsenal cũng không dễ dàng để mất đi một trong những viên ngọc tiềm năng nhất của mình. Đặc biệt khi đội bóng đang tạo điều kiện phát triển cho các cầu thủ trẻ, với việc HLV Unai Emery thường để những Willock, Saka hay Martinelli ra sân trong hàng loạt trận đấu quan trọng.

Emery nói về Martinelli:

Huỳnh Phong | 12:20 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục