Arsenal sắp mất 'Rosicky đệ nhị'?

22:29 Thứ ba 13/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnLeicester và Bournemouth đang dẫn trước Arsenal trong cuộc cạnh tranh tiền vệ Jakub Jankto của Udinese.

Jakub Jankto năm nay mới 20 tuổi và là một trong những tài năng trẻ sáng giá của CH Séc. Phong cách thi đấu trên sân của Jankto y hệt như người đàn anh Tomas Rosicky nổi tiếng. Và anh cũng đã được Arsenal để mắt tới suốt mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, Arsenal lại đang chậm chân hơn Leicester và Bournemouth trong cuộc đua có Jankto. Cả hai đội bóng này đã gửi lời đề nghị tới Udinese, đội bóng chủ quản của tiền vệ trẻ người CH Séc.

jakub-jankto-i-prospetti-del-calcio

 Jakub Jankto đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá CH Séc. Ảnh: Internet.

Được biết, hợp đồng của Jankto với đội bóng Italia sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Nếu không muốn mất trắng Jankto, Udinese nhiều khả năng sẽ phải bán anh ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, với mức giá được cho là khoảng 8 triệu bảng.

Jankto gia nhập Udinese từ Slavia Prague (Séc) vào năm 2014, Jankto đã được đem cho câu lạc bộ Ascoli ở Serie B mượn để tích luỹ kinh nghiệm. Anh ra sân 34 trận cho Ascoli mùa trước và ghi được năm bàn thắng. Màn trình diễn của Jankto gây ấn tượng và Udinese đã ngay lập tức gọi anh trở lại để chuẩn bị cho mùa giải 2016-17.

Kĩ năng chơi bóng của Jakub Jankto: 

H.T - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục