Arsenal sắp hoàn tất việc bán Szczesny

19:52 Thứ hai 17/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định: Arsenal và Juventus đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng trong thương vụ Wojciech Szczesny.

Thông tin từ báo chí Anh đã xác nhận các nguồn tin chuyển nhượng mà báo chí Italia đưa ra 1 tuần trước: Thủ thành Wojciech Szczesny đã đồng ý các điều khoản cá nhân với nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus. Szczesny sẽ ký hợp đồng 5 năm, hưởng lương 70.000 bảng/tuần.

Arsenal sắp hoàn tất việc bán Szczesny - Bóng Đá

 

Vấn đề còn lại là giá bán, và Arsenal, theo báo chí Anh, cũng sẵn sàng để cầu thủ người Ba Lan ra đi. Phí chuyển nhượng chỉ là khoảng 10 triệu bảng (theo báo chí Anh). Trong khi đó, các nguồn tin từ Italia khẳng định Juventus chấp nhận mức giá 13 triệu bảng cho Szczesny (tương đương 14.7 triệu euro).

Juventus muốn Wojciech Szczesny để thay thế Gianluigi Buffon (39 tuổi) trong vài năm tới. Szczesny, 27 tuổi người Ba Lan, còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6/2018, đã gây ấn tượng trong màu áo Roma hai năm qua. Anh là thủ môn có nhiều trận giữ sạch lưới nhất giải đấu mùa vừa rồi (16 lần).

Trong một diễn biến khác, thủ thành số 2 của CLB Juve Norberto Murara Neto đã chính thức rời Juventus, để đến La Liga chơi bóng cho Valencia. Wojciech Szczesny cũng không có tên trong chuyến du đấu của Arsenal đến châu Á.

HLV Wenger được cho là đặt niềm tin và Petr Cech và thủ thành trẻ tuổi Emiliano Martínez (24 tuổi), ngay cả khi một thủ môn khác là David Ospina ra đi. Emiliano Martínez đã ký hợp đồng mới với Arsenal đến năm 2022 vào tháng 11/2016.

Màn trình diễn của thủ thành này trong màu áo Roma mùa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:52 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục