Arsenal sắp bán trung vệ U21 Anh

20:28 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnCalum Chambers, trung vệ số 1 của đội U21 Anh trong giải đấu U21 châu Âu trên đất Ba Lan vừa qua, sắp rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Báo chí Anh cho hay, Arsenal và Crystal Palace đang có những cuộc thương thảo tích cực về trường hợp trung vệ Calum Chambers.

Arsenal sắp bán trung vệ U21 Anh - Bóng Đá

 

Lời đề nghị đầu tiên trị giá 16 triệu bảng của CLB thành London cho đối tác đã bị từ chối, nhưng lần trở lại thứ hai này xem ra khá hiệu quả. Arsenal định giá Chambers 25 triệu bảng, nhưng Palace có thể mua được trong khoảng 20 triệu bảng.

Chambers, 22 tuổi, gia nhập Arsenal từ Southampton hồi Hè năm 2014 với bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Trong 2 mùa giải đầu gắn bó với đội chủ sân Emirates, Chambers có 59 lần ra sân trong các trận đấu chính thức. Sau đó anh đến Middlesbrough dưới dạng hợp đồng cho mượn 1 năm trong mùa Hè 2016, và tạo những ấn tượng tích cực.

Cầu thủ muốn rời Arsenal để được thi đấu nhiều hơn, trong bối cảnh CLB vẫn còn Laurent Koscielny, Gabriel Paulista, Per Mertesacker, Rob Holding hay thậm chí là Nacho Monreal cho vị trí phòng ngự trong sơ đồ 3 trung vệ. Đến Palace, anh sẽ là sự bổ sung quý giá cho HLV Frank de Boer bên cạnh tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek vừa đến từ Chelsea.

Những cầu thủ đã rời Arsenal trong Hè này (chỉ tính đội 1): Yaya Sanogo (Toulouse), Daniel Crowley (Willem II), Chris Willock (Benfica). Wojciech Szczesny (Juventus, 10 triệu bảng).

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:00 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục