Arsenal sáng cửa sở hữu sao chạy cánh 35 triệu bảng

14:53 Thứ tư 25/04/2018

Pháo thủ đang có nhiều cơ hội để có được chữ kỹ của ngôi sao chạy cánh người Thụy Điển, Emil Forsberg.

Theo như tờ báo thể thao uy tín của Đức - Bild, đội chủ sân Emirates có khả năng sẽ chiêu mộ được tiền vệ cánh trái của CLB đang chơi tại Bundesliga với giá 35 triệu bảng Anh.

Arsenal nhắm sao chạy cánh của Leipzig - Bóng Đá

 Forsberg đã đánh tiếng ra đi.

Cầu thủ 26 tuổi vừa qua đã có trận đấu cuối cùng trong mùa giải này với đội chủ sân RB Arena. Trong cuộc đối đầu với Hoffenheim, anh đã dính một chếc thẻ đỏ, cùng với án phạt 3 trận, đồng nghĩa với việc Bundesliga năm nay đã kết thúc với cựu cầu thủ Malmo.

Mặc dù vẫn còn tới 4 năm trong hợp đồng với Leipzig, vua kiến tạo Bundesliga mùa trước vẫn luôn được đồn đoán sẽ ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Và sau khi bị truất quyền thi đấu trong trận vừa qua, tuyển thủ Thụy Điển đã đăng dòng trạng thái: "Cảm ơn vì tất cả.". Đây thực sự là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy một vụ chuyển nhượng sắp diễn ra. 

Điểm đến của Forsberg nhiều khả năng sẽ là Arsenal. Được biết đội chủ sân Emirates đã có lời đề nghị hỏi mua tiền vệ đa năng này với đại diện của nước Đức vào tháng Một vừa qua. Tuy nhiên vụ chuyển nhượng đã thất bại, và điều này đã khiến cho bản thân cầu thủ rất tức giận.

Một dấu hiệu nữa chứng tỏ cầu thủ người Thụy Điển sẽ đến Bắc London, đó là lời khẳng định của chuyên gia bóng đá Đức Rafa Honigstein. Ông là người hỗ trợ đội trưởng Arsenal Per Mertesacker viết cuốn tự truyện và có nhiều uy tín trong giới bóng đá.

Vào tháng trước Honigstein đã nói rằng: "Cậu ấy (Emil Forsberg) vẫn muốn đến thi đấu tại Premier League. Cậu ấy đã rất thất vọng khi vụ chuyển nhượng đến Arsenal vừa qua bất thành. Tuy nhiên tôi tin rằng Arsenal sẽ quay trở lại vì Forsberg là một cầu thủ vô cùng tài năng."

Mùa giải này, chấn thương đã ảnh hưởng đến số lần ra sân của Forsberg cho RB Lepzig. Anh chỉ thi đấu 21 trận và kịp ghi 5 bàn thắng cùng 4 kiến tạo. Mùa hè tới, Forsberg sẽ cùng với đội tuyển Thụy Điển tranh tài tại World Cup trên đất Nga. 

Về phía Arsenal, sau khi Giáo sư Arsene Wenger thông báo từ chức vào cuối mùa, đội bóng vẫn đang tích cục tìm kiếm những ứng viên phù hợp để ổn định đội bóng càng sớm càng tốt.

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 14:15 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục