Arsenal săn "Toure đệ nhị", 5 trận ghi 4 bàn ở Serie A

18:10 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnArsenal đang nhắm đến tài năng trẻ đang nổi lên ở bóng đá Serie A, Franck Kessie.

kessie

 Kessie lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet.

Franck Kessie là một phát hiện bất ngờ ở Serie A mùa giải năm nay. Dù chơi ở vị trí tiền vệ và trong màu áo CLB tầm trung như Atalanta nhưng Kessie đã nổ súng đến 4 lần chỉ sau 5 trận. Nên nhớ rằng, Kessie năm nay chỉ mới 19 tuổi.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều chuyên gia đã so sánh Kessie với đàn anh Yaya Toure. Thể lực sung mãn, cao to cùng khả năng săn bàn cực nhạy là những điểm mạnh của Kessie. Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Kessie nhanh chóng lọt vào mắt xanh củaArsenal.

Đại diện của Kessie chia sẻ trên tờ Goal: "Arsenal đã cử người bay sang Italia để theo dõi Kessie thi đấu. Arsenal là một đội bóng tuyệt vời nhưng cũng có khá nhiều CLB hàng đầu châu Âu muốn có Kessie. Vì thế, rất nhiều điểm đến tiềm năng đang chờ cậu ấy."

Ngoài Arsenal, cả Chelsea hay Juventus đều muốn sở hữu chữ ký của Kessie thế nhưng nguồn tin trên cũng khẳng định, Kessie chỉ muốn gia nhập Manchester United. Được biết, Kessie là cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi được 4 bàn thắng ở mùa giải này trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

kessie2

 

Một số thống kê cho thấy, Kessie thực sự là một tiền vệ tiềm năng, có thể tiếp quản vị trí của Toure ở ĐT Bờ Biển Ngà. Cụ thể, sau 5 trận tại Serie A, Kessie ghi 4 bàn thắng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 85%, đồng thời có 100% pha tắc bóng thành công. 

Video tài năng của Kessie:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục