Arsenal săn sao Ligue 1: Kinh nghiệm của Emery

22:03 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đã có những động thái đầu tiên tại Arsenal trên thị trường chuyển nhượng, một mùa Hè đầy sôi động ở sân Emirates.

Arsenal chính thức bổ nhiệm Unai Emery trở thành người kế vị của HLV Arsene Wenger, giờ đã đến lúc cho những động thái trên thị trường chuyển nhượng.

Arsenal chú ý, Man Utd bật đèn xanh cho Michael Seri - Bóng Đá

Jean Michel Seri, 26 tuổi, là tiền vệ trung tâm có thiên hướng chơi box-to-box (con thoi) cực hay ở Ligue 1 vài mùa vừa qua.

Emery đã chấp nhận làm việc với hệ thống nhân sự mà Arsenal đang xây dựng. CEO Ivan Gazidis đã mời giám đốc đối ngoại từng làm cho Barca Raul Sanllehi và chuyên gia tuyển trạch Sven Mislintat từ Dortmund về trong nửa năm qua. Thậm chí theo đồn đoán từ báo chí là việc mua cầu thủ có thể "không cần thông qua HLV trưởng".

Dù vậy, Arsenal vẫn sẽ tham khảo ý kiến Emery, như lời Gazidis thừa nhận. Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản trong thương vụ Jean Michael Seri, khi HLV người Tây Ban Nha và giám đốc đối ngoại từng làm cho Barca Raul Sanllehi có điểm chung.

Jean Michael Seri đã thất bại trong việc chuyển đến Barcelona, bến đỗ mơ ước trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017. Tuy nhiên cũng trong mùa Hè 2017 đó, tiền vệ Jean Michael Seri đã nhận được sự quan tâm sốt sắng từ PSG.

 - Bóng Đá

Jean Michael Seri đã thất bại trong việc chuyển đến Barcelona kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017. Tuy nhiên cũng trong mùa Hè 2017 đó, tiền vệ này đã nhận được sự quan tâm sốt sắng từ PSG.

Unai Emery từng đề nghị BLĐ PSG ra giá cho cầu thủ, họ thậm chí đã tiến đến rất gần, trước khi Barca nhập cuộc. Hè 2017, Jean Michael Seri chính là người từng được Raul Sanllehi đề nghị BLĐ Barcelona mua.

Đó có lẽ là lý do vào lúc này, Arsenal là đội đang nắm lợi thế trong thương vụ tiền vệ Jean Michael Seri của Nice. Nhờ người từng 14 năm làm việc cho Barca, Raul Sanllehi.  Ông được cho có mối quan hệ tốt với cầu thủ, người đại diện của ngôi sao Bờ Biển Ngà.

Cùng lúc đó, Jean Michael Seri cũng là cái tên phù hợp với phong cách bóng đá pressing của Unai Emery. Rõ ràng việc Arsenal dốc toàn lực cho mục tiêu này là điều hiểu được.

Arsenal chú ý, Man Utd bật đèn xanh cho Michael Seri - Bóng Đá

Unai Emery từng đề nghị BLĐ PSG ra giá cho cầu thủ, họ thậm chí đã tiến đến rất gần, trước khi Barca nhập cuộc.

Jean Michel Seri, 26 tuổi, là tiền vệ trung tâm có thiên hướng chơi box-to-box (con thoi) cực hay ở Ligue 1 vài mùa vừa qua. Mùa này anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Nice. Tuy nhiên, vì không đạt phong độ quá cao nên giá của anh có thể giảm từ 40 triệu bảng mùa trước còn 25-30 triệu bảng Hè 2018.

Tháng 5/2017, đại diện của tiền vệ này đã đến London tuần trước để gặp hai đội bóng thành London, Arsenal và Spurs, trong một cuộc gặp không chính thức. Các tuyển trạch viên của Spurs và Arsenal đã theo dõi cầu thủ này từ khi anh còn chơi cho Paços Ferreira vào năm 2015.

Trong một diễn biến khác, HLV Unai Emery cũng triệu tập trở lại tiền đạo Lucas Perez. Ông tin rằng cầu thủ này có thể phù hợp với lối chơi của mình.

Video về tài năng mùa này của Jean Michaël Seri:

Phương Thư | 22:03 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục