Arsenal sẵn sàng thông báo thương vụ 22 triệu bảng với tuyển thủ Đức

10:10 Thứ tư 13/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGần như chiêu mộ thành công Lucas Torreira từ Sampdoria, Arsenal tiếp tục gây bất ngờ với việc tiến gần đến chữ ký của thủ thành ĐT Đức.

Rất nhiều nguồn tin uy tín ở Anh lẫn Italia đều khẳng định, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lucas Torreira từ Sampdoria. Torreira có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 21.9 triệu bảng với Sampdoria. Tuy nhiên, Arsenal đã chi thêm gần 5 triệu bảng (chính xác là 26.4 triệu bảng) để có được ngôi sao người Uruguay trước sự cạnh tranh quyết liệt của Napoli.

Arsenal tiến sát chữ ký của thủ thành ĐT Đức - Bóng Đá

 

Ngay sau khi hoàn tất thương vụ trên, The Gunners tiếp tục cho thấy được sự năng động của mình trong phiên chợ Hè năm nay với việc xúc tiến thương vụ mua thủ thành Bernd Leno. Đây cũng chính là nỗ lực tìm một người có đủ đẳng cấp để trấn giữ khung gỗ của Arsenal trong mùa giải mới thay cho Petr Cech và đặc biệt là David Ospina - người đang được Tigres UANL (Mexico) đeo đuổi.

Theo SportBILD, đội bóng thành London sẽ sớm công bố thương vụ này ngay trong thứ Tư này, qua đó vùi chôn hy vọng sở hữu Leno của Napoli và Liverpool. 

Mức giá mà đội bóng chủ sân Emirates sẽ phải chi để có sự phục vụ của thủ môn của ĐT Đức rơi vào khoảng 22 triệu bảng Anh. 

Từ lâu, cái tên Leno không còn quá xa lạ với NHM bóng đá châu Âu, đặc biệt là ở Bundesliga khi thủ thành của Leverkusen dần khẳng định tên tuổi bằng sự điềm tĩnh và phản xạ tuyệt vời. Màn trình diễn xuất sắc trong những mùa bóng vừa qua giúp anh luôn có mặt trong danh sách triệu tập  lên ĐT Đức của HLV Joachim Low. Và thật không quá lời khi các CĐV Arsenal so sáng tài năng của Leno với Woijech Szczesny.

Đăng Huy | 09:50 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục