Arsenal sẵn sàng ra giá chính thức cho mục tiêu 52 triệu bảng

18:18 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnArsenal được cho đã sẵn sàng ra giá cho thương vụ Juan Cuadrado. Tuy nhiên phía Juventus đòi hỏi số tiền 52 triệu bảng Anh cho cầu thủ tấn công người Colombia.

Tân huấn luyện viên (HLV) Unai Emery đang tận dụng từng khoảng thời gian để nâng cấp đội hình mà người tiền nhiệm Arsene Wenger để lại, với những thương vụ hậu vệ cánh Stephan Lichtsteiner hay thủ môn Bernd Leno. 

Arsenal sẵn sàng ra giá chính thức cho mục tiêu 52 triệu bảng - Bóng Đá

 Unai Emery đang tiến hành cải tổ mạnh mẽ Arsenal.

Ngoài ra, Pháo thủ cũng đang được liên hệ với một số hậu vệ tên tuổi tại châu Âu nhằm thể hiện quyết tâm của HLV người Tây Ban Nha cải tổ hàng phòng ngự đã để lọt lưới tới 51 bàn tại Premier League mùa vừa qua. 

Tuy nhiên, không chỉ hàng thủ được ưu tiên mà cả hàng công cũng đang được cựu chiến lược gia của PSG chú ý. Cụ thể một cái tên nhằm mang đến làn gió mới tại hành lang cánh phải đang được nhắm đến.

Gần đây có thông tin đội chủ sân Emirates đang liên hệ với Sporting để mua cầu thủ trẻ Gelson Martins. Tuy nhiên theo tin tức mới nhất từ tờ Calciomercato, gần như Pháo thủ sẽ thất bại trong thương vụ này khi mục tiêu 23 tuổi ưu tiên đến với Liverpool, đội có thể cho anh cơ hội thi đấu tại Champions League mùa sau.

Arsenal sẵn sàng ra giá chính thức cho mục tiêu 52 triệu bảng - Bóng Đá

 Juan Cuadrado đang chơi tuyệt hay trong màu áo tuyển Colombia tại World Cup 2018.

Nắm bắt được tình hình đó, đang có thông tin cho rằng Ban lãnh đạo Arsenal đã sẵn sàng để chính thức hỏi mua cầu thủ Juan Cuadrado của Juventus.

Cuadrado đang thể hiện phong độ thuyết phục trong màu áo Colombia tại World Cup 2018. Và anh chắc chắn sẽ có thêm động lực thể hiện mình khi đội nhà chạm trán tuyển Anh, nơi mà bản thân cầu thủ này đã có ký ức không đẹp khi thất bại tại Chelsea.

Tiền vệ 30 tuổi chỉ có được 15 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge trước khi được cho mượn sang Juventus, và được bán đứt vào hè năm ngoái. 

Tại thành Turin, Cuadrado đã tìm lại bản năng chơi bóng của mình và trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình "Bà đầm già" thống trị nước Ý những mùa vừa qua. Bản thân HLV Max Allegri cũng mong muốn cầu thủ gia hạn hợp đồng vẫn đang còn hai năm với đội bóng.

Do đó, chắc chắn sẽ không dễ dàng để Arsenal có được mục tiêu của mình khi nhà vô địch Serie A đòi hỏi mức giá khoảng 52 triệu bảng Anh. Đây là điều sẽ khiến Pháo thủ phải suy nghĩ với một cầu thủ đã 30 tuổi và từng thể hiện không tốt tại môi trường Premier League.

Minh Đức | 17:25 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục