Arsenal sẵn sàng "phá két" vì sao trẻ Argentina trong phiên chợ Đông

23:11 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnCristian Pavon sẽ trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Mùa trước, Pavon là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong màu áo Boca Juniors với 6 bàn thắng và 11 đường chuyền thành bàn chỉ sau 26 trận đấu. Mùa này, anh vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 2 bàn sau 4 trận mở màn giải VĐQG Argentina.

Ngay sau đó, cầu thủ 22 tuổi được gọi lên tuyển để tham dự kì World Cup 2018 trên đất Nga nhưng đáng tiếng rằng anh chưa kịp để lại nhiều ấn tượng khi Argentina buộc phải sớm chia tay giải đấu. 

Arsenal sẵn sàng

 Pavon là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Trong kỉ chuyển nhượng hè 2018, Arsenal đã tiếp cận Cristian Pavon và người đại diện của anh nhưng vẫn chưa có bất cừ giao kèo nào xảy ra. Theo đó, báo chí Anh cho rằng "Pháo Thủ" chỉ chấp nhận bỏ ra 22 triệu bảng cho sao trẻ này và nhanh chóng nhận được cái lắc đầu từ đại diện Argentina.

Về phía Unai Emery, ông đang khao khát một cầu thủ chạy cánh chất lượng để đa dạng hóa các mũi tấn công đồng thời gia tăng đáng kể chiều sâu đội hình. Được biết, Arsenal sẽ trở lại thương vụ này vào tháng 1 năm 2019 và sẵn sàng chi ra khoản tiền lên đến 44 triệu Bảng nhằm thuyết phục Boca Juniors nhả người.

Pavon sở hữu những pha đi bóng đầy tốc độ, những đường chuyền giàu kỹ thuật và độ chính xác cao. Bên cạnh đó là khả năng sáng tạo và dứt điểm cực tốt, với những tố chất của mình cầu thủ 22 tuổi hoàn toàn có thể chơi tốt trong hệ thống mà Unai Emery đang xây dựng ở Arsenal.

Minh Đăng | 22:15 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục