Arsenal sẵn sàng chi 90 triệu euro cho sao Juventus

08:27 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Douglas Costa, người mới chỉ ký hợp đồng chính thức với Juventus cách đây chưa lâu.

Câu lạc bộ Arsenal đang tiếp tục tìm cách cải thiện đội hình của họ bằng việc để mắt đến ngôi sao đang chơi bóng tại Serie A trong màu áo của Juventus, tiền vệ Douglas Costa.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ The Sun, có vẻ như huấn luyện viên Unai Emery đang có trong tay 90 triệu euro để sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với các nhà đương kim vô địch Serie A trong thương vụ này.

Arsenal sẵn sàng chi 90 triệu euro cho sao Juventus (costa) - Bóng Đá

 Costa đã từng khiến các cầu thủ Arsenal phải vất cả khi anh còn chơi bóng cho Bayern Munich.

Cầu thủ người Brazil đã đến đội bóng thành Turin từ Bayern Munich vào cuối mùa mùa giải trước. Khi đó, Costa cũng được quan tâm bởi các pháo thủ thành London.

Nhưng có vẻ như điều này đã không ngăn cản được HLV Emery muốn một lần nữa thêm mục tiêu của họ vào bản danh sách mua sắm trong hè này, nhất là khi Costa đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ tại vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga.

Tuy nhiên, bất chấp việc Juventus đã tạo ra một bản hợp đồng lịch sử với siêu sao Cristiano Ronaldo nhưng họ cũng không có ý định để Costa ra đi, đơn giản bởi HLV Max Allegri rất ưa thích phong cách chơi bóng của anh.

Điều này cũng có thể được hiểu rằng tương lai của Costa tại Juventus đã được định đoạt từ trước. Và hy vọng sở hữu ngôi sao này của Arsenal sẽ tan thành mây khói dù số tiền 90 triệu euro không phải là mức phí 'ít ỏi' ở thời điểm hiện tại.

Vũ Quang Toản | 07:30 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục