Arsenal săn ngọc thô thay Per Mertesacker

20:50 Thứ bảy 16/12/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức Per Mertesacker sẽ giải nghệ sau khi mùa giải 2017/18 sắp tới kết thúc, đó là lý do Arsenal cần tìm người thay thế anh.

Tháng 7 vừa qua, Per Mertesacker thông báo anh sẽ giải nghệ sau khi mùa giải 2017/18 sắp tới kết thúc. Nhưng Per Mertesacker sẽ tiếp tục ở lại Arsenal trong vai trò huấn luyện viên đội trẻ (HLV tại học viện đào tạo trẻ của CLB).

 - Bóng Đá

Abdou Diallo năm nay 21 tuổi người Pháp và được đánh giá cao

Đó là lý do Arsenal cần tìm người thay thế anh. Trong bối cảnh trung vệ Virgil van Dijk vẫn đang được đồn đoán và là một mục tiêu xa xỉ, HLV Arsene Wenger tiếp tục trào lưu "tìm ngọc thô" của mình. Hai cái tên được nhắm đến là trung vệ của Mainz, Abdou Diallo và trung vệ của Wolfsburg, Ohis Felix Uduokhai.

Abdou Diallo năm nay 21 tuổi người Pháp và được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Ohis Felix Uduokhai tương tự, cũng chỉ mới 20 tuổi người Đức. Đây đều là hai mục tiêu đúng phong cách Arsene Wenger, trẻ, rẻ và ít người biết chơi tại Bundesliga. Bên cạnh đó, tiền vệ của Nice Jean Michael Seri tiếp tục lọt vào tầm ngắm CLB.

Lúc này, Per Mertesacker vẫn là đội trưởng của Arsenal. Trung vệ 33 tuổi người Đức đến Arsenal vào tháng 8/2011 từ Werder Bremen, có hơn 200 trận ra sân cho CLB thành London. Dù vậy, trong vai trò HLV đội trẻ của học viện, Per Mertesacker lại được đánh giá rất cao bởi tố chất thủ lĩnh và sự đàng hoàng trong phong cách thi đấu và lối sống.

Xem tài năng của Abdou Diallo:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 20:20 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục